Chương 457 ngươi như vậy đáng yêu, nhất định là nam hài tử ( 1 )
Tịch Anh cùng Phong Bạc huề bạn quá xong cuộc đời này.Thẳng đến chết, Phong Bạc cũng không biết Tịch Anh chân thật bộ mặt.
Còn vẫn luôn cho rằng nàng là một cái hồn nhiên ngây thơ tiểu bạch thỏ.
Chờ Tịch Anh trở lại Chủ Thần không gian về sau, Tiểu Ức Ức quả thực đều phải cười chết.
【 ai nha ký chủ ngươi nói Phong Bạc vì cái gì như vậy đơn thuần a? Vẫn là nói ngươi kỹ thuật diễn thật tốt quá?
Cùng ngươi sinh sống cả đời, cũng chưa có thể nhìn ra tới ngươi chân thật bộ mặt sao? 】
Tịch Anh đi đến sô pha biên ngồi xuống, thần sắc lười biếng, “Chủ Thần nhiệm vụ chính là muốn duy trì nhân thiết, tuy rằng phán đoán chứng đã khỏi hẳn, nhưng ta chung quy vẫn là Mộc Vãn Vãn.”
【 oa ký chủ, ngươi hôm nay như thế nào có tâm tình cùng ta bẻ xả nhiều như vậy? Ta cho rằng ngươi sẽ rất cao lãnh mà không cùng ta hạt tất tất đâu! 】 Tiểu Ức Ức có chút kinh ngạc.
“Tâm tình hảo.”
【 chính là ký chủ, vị diện này ngươi như cũ không có hài tử nha, ngươi vì cái gì sẽ…… Tâm…… Tình……】
Nói xong lời cuối cùng, Tiểu Ức Ức cảm thấy chính mình đã sắp bị ký chủ ánh mắt cấp giết chết.
Nàng xoay người sang chỗ khác, nhẹ nhàng đánh một chút miệng mình.
Cái này miệng vì cái gì sẽ như vậy tiện đâu?
Thật là cái hay không nói, nói cái dở.
【 báo cáo ký chủ, lần này vị diện hoàn thành nhiệm vụ khen thưởng tổng cộng là mười vạn điểm tích phân, khấu trừ đổi đạo cụ tích phân điểm về sau, còn dư lại tích phân 79999.5 điểm.
Hết hạn cho tới bây giờ mới thôi, tích lũy còn thừa tích phân 275199.5 điểm. 】
【 ký chủ! Ngươi phát tài lạp! Đã có nhiều như vậy còn thừa tích phân, sau vị diện ngươi tưởng như thế nào làm liền có thể như thế nào làm! 】
“Có thể sử dụng tích phân đổi sinh dục quyền sao?” Tịch Anh ánh mắt hơi hơi lập loè.
【……】 Tiểu Ức Ức không biết nên nói cái gì hảo.
Ở nàng trong đầu, không có này hạng nhất tích phân đổi.
【 hiện tại không có, về sau hẳn là sẽ mở ra đi! Ký chủ, kỳ thật ta vẫn luôn cảm thấy Chủ Thần đại đại không phải cái gì người xấu, hắn không cho ngươi sinh hài tử có thể là sợ phá hủy vị diện cân bằng?
Rốt cuộc ngươi là ngoại lai nhân viên, hơn nữa ngươi chỉ số thông minh như vậy cao! Nếu cùng vị diện trung nhân vật sinh hài tử, sẽ khiến cho vị diện nào đó trật tự bị phá hư? 】
Này đó thuần túy đều là Tiểu Ức Ức nói hươu nói vượn, căn bản không có bất luận cái gì sự thật căn cứ.
Nàng còn thực trái lương tâm mà nói cảm thấy Chủ Thần không phải người xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
General Fiction{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...