Kết thúc : Đại kết cục · tiết lộ

109 8 0
                                    

Chương 2801 đại kết cục · tiết lộ ( 1 )
Tịch Anh đi rồi.

Chờ nàng đuổi tới rạp chiếu phim thời điểm, phát hiện sương trắng một người ngồi ở chờ đợi khu vị trí thượng.

Còn có một phút đồng hồ thời gian điện ảnh bắt đầu, chờ đợi khu trừ bỏ sương trắng bên ngoài không có bất luận kẻ nào.

Tịch Anh nhấc chân, triều hắn đi qua đi.

Một bước, một bước mà tới gần, nhiệt độ không khí cũng một chút, một chút mà rơi chậm lại.

Chờ Tịch Anh phản ứng lại đây thời điểm, nàng mới như ở trong mộng mới tỉnh phát hiện, đâu chỉ là chờ đợi khu, toàn bộ rạp chiếu phim, trừ bỏ nàng cùng sương trắng hai người bên ngoài, liền không còn có những người khác.

Phảng phất giống như một tòa không thành, khắp nơi che kín sương mù.

Nàng dừng lại bước chân, cùng sương trắng chỉ có một tay chi cách.

Vẫn luôn cúi đầu sương trắng ngẩng đầu lên, lộ ra một đôi cùng hắn phía trước căn bản bất đồng ánh mắt.

Tịch Anh chỉ là nhìn thoáng qua, liền biết sở hữu sự tình.

Thẩm Hạc khôi phục ký ức.

“Vì cái gì?” Tịch Anh tò mò.

Tuy rằng nàng hiện tại thực lực cũng chẳng ra gì, nhưng là phong ấn Thẩm Hạc ký ức kia một tay, nàng chính là không có lưu dư lực.

Liền tính ở Thẩm Hạc thương thế khôi phục về sau, cũng muốn phí rất lớn tinh lực mới có thể giải trừ.

Thẩm Hạc không nói gì, duỗi tay liền đem Tịch Anh kéo vào chính mình trong lòng ngực, mặc kệ nàng có nguyện ý hay không, lấy một loại cường thế thái độ, ôm lấy nàng.

“Không cần lại đối âm mặt Chủ Thần xuống tay, ngươi có cái gì oán hận, tất cả đều triều ta tới, ta tuyệt đối sẽ không có bất luận cái gì phản kháng.” Thẩm Hạc nói.

Tịch Anh ở trong lòng ngực hắn, ánh mắt cừu hận, từng câu từng chữ: “Không có khả năng.”

Nàng yêu cầu vị diện thủy tinh đi trọng tố Ma giới, liền tính không có cùng Thẩm Hạc chi gian ân ân oán oán, nàng cũng sẽ không từ bỏ.

Thẩm Hạc thương tiếc: “Liền tính ngươi tập tề sở hữu vị diện thủy tinh, ngươi cũng không có khả năng lại trở thành Ma Tôn!”

Tịch Anh sửng sốt.

Vì cái gì, không thể lại trở thành Ma Tôn?

Không, này nhất định là Thẩm Hạc âm mưu!

Hắn vì ngăn cản nàng trọng tố Ma giới, thế nhưng có thể bịa đặt ra như vậy nói dối!

Vị diện thủy tinh có thể làm gì, chẳng lẽ nàng còn không rõ ràng lắm sao?

Tịch Anh ánh mắt tối sầm lại, trong tay nhiều ra một phen chủy thủ: “Thẩm Hạc, buông ta ra.”

Bén nhọn mà sắc bén mũi đao để ở Thẩm Hạc ngực.

Thẩm Hạc như cũ vẫn duy trì ôm nàng tư thế không có động.

“Năm đó ta đâm ngươi, hiện tại ta có thể còn cho ngươi.”

🎉 Bạn đã đọc xong Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋 🎉
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ