Chương 270 trên biển xưng bá, nhất thống thiên hạ ( 1 )
Tịch Anh ở cái này vị diện cùng Nam Chỉ bạch đầu giai lão.Bọn họ tu vi dừng bước với phân thần đỉnh, hơn nữa sau lại cũng không ai có thể đủ vượt qua phân thần đỉnh.
Cho nên cũng không có người có thể trường sinh bất lão.
Này một đời, hai người ở cùng thời gian chết đi.
Không có bất luận cái gì thống khổ, là tự nhiên chết già.
Không cầu cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh, nhưng cầu cùng ngày cùng tháng cùng năm chết.
Những lời này ở bọn họ hai người trên người được đến khắc sâu nghiệm chứng.
Mở mắt ra, Tịch Anh về tới Chủ Thần không gian nội.
Quen thuộc lại có chút xa lạ quân màu xanh lục phòng nội, trưng bày nhàn nhạt ấm áp gia cụ cùng mao nhung món đồ chơi.
【 chúc mừng ký chủ trở về! 】
Tiểu Ức Ức cao hứng đến ở trên giường lăn lộn.
Vì Tịch Anh có thể lại lần nữa trở lại Chủ Thần không gian, cũng vì chính mình không có bị mất đi ở trước vị diện mà cao hứng.
【 báo cáo ký chủ, trước vị diện ngươi tổng cộng đạt được mười lăm vạn điểm tích phân, tự động hoàn lại Chủ Thần sáu vạn tích phân, còn thừa chín vạn điểm tích phân, tích lũy còn thừa tích phân mười vạn điểm! 】
Tịch Anh trong mắt dường như thần bí sáng lạn ngân hà, chớp liếc mắt một cái, liền có thể xốc lên một trận lộng lẫy quang hoa.
“Cũng thuận tiện đem ngươi thiếu hạ tích phân cấp còn đi.”
【 ai? Ký chủ ngươi như thế nào biết…… Ách…… Ta ý tứ là, ta mới không có thiếu Chủ Thần tích phân đâu! 】
Tiểu Ức Ức lập tức ở trên giường ngồi xếp bằng ngồi xong, ra vẻ trấn định mà nói.
Nàng mới không cần ở rác rưởi ký chủ trước mặt làm ra vẻ.
Nếu làm rác rưởi ký chủ biết nàng dùng máy móc sinh mệnh làm mượn nợ, nói không chừng rác rưởi ký chủ sẽ cảm động đến rơi lệ đầy mặt.
Nàng không thích ứng như vậy ký chủ lạp.
Vẫn là tính, dù sao hệ thống đổi tích phân Chủ Thần đại đại cũng không có quy định hoàn lại kỳ hạn, đi một bước tính một bước hảo.
“Cần thiết ở tiến vào sau vị diện phía trước trả hết.” Xuất quỷ nhập thần Chủ Thần thanh âm ở Tiểu Ức Ức bên tai vang lên.
【 ta đi! Chủ Thần đại đại, ngươi là quỷ a! 】
“Chủ Thần? Hắn xuất hiện?” Nghe được Tiểu Ức Ức nói, Tịch Anh mày liễu vừa nhíu, ngồi vào mép giường.
Từ tiến vào Chủ Thần không gian tiếp thu nhiệm vụ về sau, nàng liền vẫn luôn muốn gặp cái này cái gọi là Chủ Thần đến tột cùng là thần thánh phương nào.
Nhưng vẫn luôn đều không có cơ hội.
【…… Hắn lại biến mất. Hảo đi ký chủ, ta còn là đem hết thảy đều thành thành thật thật mà nói cho ngươi, trước tiên nói một câu, ngươi nhưng ngàn vạn không cần cảm động nga. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
قصص عامة{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...