Chương 710 Yêu ta ngươi sợ sao? ( 1 )
8 giờ hai mươi.Cho nên, Tiểu Ức Ức không có đánh thức nàng nguyên nhân, là bởi vì ở cái này vị diện nguyên chủ vừa vặn đang ngủ?
【 ký chủ, ngươi tỉnh lạp! Lúc ấy ta xem ngươi đang ngủ ngon lành, liền không có đánh thức ngươi, nghĩ truyền tống thành công về sau lại kêu ngươi.
Bất quá truyền tống lại đây về sau ta phát hiện, vừa lúc là buổi tối ngủ thời gian ai!
Cho nên ta liền không có kêu ngươi, hiện tại là cuối tuần, nguyên chủ cũng không dùng tới khóa, ngươi nếu là còn thấy buồn ngủ nói có thể ngủ tiếp một hồi! 】
Tiểu Ức Ức nghịch ngợm tiếng nói ở Tịch Anh trong đầu quanh quẩn.
"Nhiệm vụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ đâu?" Tịch Anh đánh giá một phen phòng này, hỏi.
Nàng cảm thấy chính mình đầu có chút đau.
Vừa định dùng tay đi ấn huyệt Thái Dương, lại phát hiện nàng cánh tay có chân như vậy thô!
Không không không, là nàng hiện tại cánh tay, có trước kia nàng đùi như vậy thô!
Tịch Anh:......
【 như ngươi chứng kiến, ký chủ, lúc này ngươi xuyên đến muội tử không hề là khuynh quốc khuynh thành hoặc là có được một cái hoàn mỹ dáng người, lúc này......
Nguyên chủ là cái đại mập mạp......】
"Cho nên nàng là đang làm gì?" Tịch Anh cố sức nâng lên cánh tay, dùng phì đô đô ngón tay đi mát xa huyệt Thái Dương.
Lúc này mới đem giống như kim đâm giống nhau đau đầu giảm bớt một ít.
【 nguyên chủ tên là Dịch Nhung, trong nhà xem như bình thường gia đình, cha mẹ đều là ở nhà xưởng làm công người thường.
Nàng trước kia không có như vậy béo, chỉ là bởi vì sau lại sinh một hồi bệnh nặng, yêu cầu ăn rất nhiều dược.
Nhưng mà những cái đó dược bên trong giàu có đại lượng kích thích tố, thúc giục khiến nàng béo phì.
Ở một cái thiếu nữ chính chỗ hoa quý tuổi, khác nữ hài nhi đều ở mặc tốt xem quần áo, lớn lên cùng đóa hoa dường như.
Nàng lại ở giống như khí cầu giống nhau béo phì, hơn nữa mỗi ngày đều sẽ đã chịu lớp nam đồng học châm chọc cùng đả kích, cười nhạo cùng xa lánh, cái này làm cho Dịch Nhung lòng tự trọng đã chịu đả kích thật lớn.
Vì thế, Dịch Nhung vì tránh né thế giới hiện thực, liền năn nỉ cha mẹ cho nàng mua một máy tính, muốn tiến vào giả thuyết thế giới Internet.
Dịch Nhung cha mẹ vốn là không đồng ý, nhưng khi bọn hắn ứng Dịch Nhung yêu cầu, tại hạ khóa trong lúc đến trường học đi tận mắt nhìn thấy lớp nam đồng học đối Dịch Nhung hành vi cử chỉ về sau, bọn họ khẽ cắn môi, vẫn là cấp Dịch Nhung mua một máy tính.
Bọn họ cũng không đành lòng nhìn đến nữ nhi bởi vì dáng người biến dạng, diện mạo biến xấu mà đi tự sát gì đó.
Rốt cuộc đầu năm nay, tự sát tiểu hài tử thật là quá nhiều quá nhiều.
Bọn họ tình nguyện chính mình ăn mặc cần kiệm một chút, cũng muốn đem Dịch Nhung này máy tính cấp cung ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
Ficción General{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...