Chương 2 Excalibur

213 11 0
                                    

Kế tiếp phát sinh sự, chính là Natasha đang xem video thu tình huống.

Tony phía trước liền hoài nghi cái kia thiếu niên trong tay cầm cái gì, cái này cuối cùng là có thể xác nhận. Đó là một phen kim sắc kiếm, phía trước không biết vì sao, gần là bị phong quấn quanh, liền phảng phất từ mọi người trong tầm nhìn biến mất giống nhau.

Thiếu niên đôi tay cầm kiếm đặt trước ngực, nhẹ giọng mà không mất nghi thức cảm mà thì thầm: “Tụ lấy bầu trời đầy sao chi phun tức, huy hoàng sinh mệnh chi trút ra……”

Kim sắc quang điểm từ bốn phương tám hướng bay lên trời, bay nhanh mà hội tụ, vọt tới, xoay quanh, hô hấp ở hắn bên người khuếch tán lại ở kim sắc thân kiếm thượng ngưng tụ —— này đó kim viên giống như là hấp thu chung quanh quang, làm sở hữu thấy như vậy một màn mọi người tầm nhìn đều đột nhiên tối sầm lại, thế giới cũng giống như lâm vào vắng vẻ, chỉ có này đó quang ngưng tụ địa phương là như vậy bắt mắt, liền giống như lập với này kim sắc hải dương trung tâm kia giơ lên cao khởi kiếm nghiêm nghị dáng người giống nhau loá mắt.

“…… Tiếp được đi! Excalibur (Excalibur)!”

Siêu việt nhân loại tưởng tượng mỹ lệ kim hà thế không thể đỡ về phía trước ầm ầm mà đi, một đường cắn nuốt rớt sở hữu che ở nó phía trước tồn tại, bất quá trong nháy mắt, bàng bạc quang hà liền đã tới trùng động chính phía dưới, sau đó cực kỳ không khoa học mà chợt thượng chiết 90 độ, khí thế rộng rãi mà chảy ngược vào trùng động, tựa như một phen xỏ xuyên qua thiên cùng địa kim sắc trường thương.

Vài giây sau, này huy hoàng mà khổng lồ cột sáng đột ngột mà thu hoạch một đường, cùng trùng động cùng nhau biến mất.

Đứng ở Natasha phía sau bồi không biết lần thứ mấy xem xong cái này video, Hawkeye chậm rì rì mà mở miệng: “Các ngươi nói, một hai phải hô lên tuyệt chiêu tên là cái cái gì tâm thái?”

“So với tuyệt chiêu, ta cảm thấy nghe tới càng như là chú ngữ.” Natasha nói, “Chính là đầy sao phun tức kia hai câu.”

Banner tiến sĩ nhận đồng gật gật đầu: “Những cái đó kim sắc quang điểm, nói là đầy sao phun tức thật sự thực chuẩn xác.”

Chẳng sợ chỉ xem nhị tay ghi hình bản, kia cũng là cuối cùng hắn cả đời đều khó có thể ảo tưởng ra mỹ lệ cảnh tượng.

Quang ở lưu động. Mãnh liệt mà đi trong nháy mắt phảng phất bị kéo đến vô hạn dài lâu, mỗi một chi tiết đều khắc vào trong mắt. Quang ở thiêu đốt. Địch nhân thân ảnh bị quang hà cắn nuốt, tàn ảnh ở trong đó vặn vẹo, rách nát, hôi phi yên diệt.

Cảm tạ Stark xuất phẩm cameras. Iron Man trang bị ở chính mình chiến giáp thượng không hề nghi ngờ là đứng đầu sản phẩm, nếu có thể phối hợp VR kỹ thuật, cơ hồ có thể làm người cảm thấy người lạc vào trong cảnh.

“Cấp Hulk xem cái này video, nói không chừng hắn có thể bình tĩnh lại.” Banner nói.

Banner đều không phải là tất cả đều là nói giỡn, ít nhất có nửa phần là nghiêm túc. Tuy rằng cái này video nội dung là công kích, nhưng lại kỳ dị mà không có cho người ta hùng hổ doạ người cảm giác, thiếu niên giơ kiếm, huy kiếm, giơ tay nhấc chân gian không có bất luận cái gì cừu hận hoặc phẫn nộ, ngược lại càng có rất nhiều một loại chính khí lẫm nhiên bình tĩnh, loại tâm tính này thật sự rất ít thấy.

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ