Chương 56 tiểu kỉ cư cùng ấu Gil

90 7 2
                                    

“Spider Man?”

Đứng ở trên tường vây tiểu thiếu niên ngữ khí rất có hứng thú hỏi.

Peter · Parker hiện tại là thừa nhận cũng không phải, phủ nhận cũng không phải…… Hắn liền ăn mặc một thân Spider Man quần áo đâu! Nhưng…… Nhưng hắn cặp sách còn ở bên cạnh a! Chỉ cần đối phương tùy tiện phiên phiên là có thể biết hắn gọi là gì!

“Ách……” Peter · Parker vắt hết óc mà cướp đoạt lấy cớ, “Ta, ta là Spider Man fans…… Ta ở cos……”

Tiểu thiếu niên liền như vậy cười tủm tỉm mà nhìn hắn, cũng không nói lời nào, nhưng ước chừng là hắn đứng ở trên tường trên cao nhìn xuống duyên cớ, mạc danh liền cho Peter · Parker một loại lực áp bách mười phần cảm giác.

Peter · Parker nuốt nuốt nước miếng, tự sa ngã: “Hảo đi, ta chính là Spider Man.”

“Ngươi là cái thứ nhất chú ý tới ta người.” Tiểu thiếu niên từ trên tường vây nhảy xuống tới, Peter · Parker kinh ngạc phát hiện con nhện cảm ứng cư nhiên ngừng…… Ít nhất thuyết minh người này không có gì ác ý đi.

Hắn nhẹ nhàng thở ra, sau đó ngay sau đó lại thở hốc vì kinh ngạc.

…… Từ từ, người này ý tứ chẳng lẽ là…… Vừa rồi cũng đã bị chú ý tới hắn ở nhìn chằm chằm đối phương nhìn?!? Cho nên mới theo tới nơi này tới?! Hắn trông như thế nào có phải hay không cũng đã bị thấy được?!

Khoác tuổi nhỏ Gilgamesh da Nanaya nhìn lúc kinh lúc rống Peter · Parker, cảm giác một trận buồn cười.

Quả nhiên vẫn là người trẻ tuổi tương đối hảo chơi, Nanaya cảm khái, cùng Batman người như vậy giao lưu lên quá tâm mệt mỏi.

Hắn ở trước thế giới đem thương dưỡng hảo sau liền cùng con dơi gia chim nhỏ nhóm cùng Superman cáo biệt, Clark sớm đã có dự cảm, hai người hảo hảo mà cáo biệt. Dick tỏ vẻ thật đáng tiếc, nhưng Nanaya hoài nghi hắn tiếc nuối chính là về sau cùng Batman nói chuyện không có phiên dịch cơ…… Nhưng thật ra Jason có điểm thất vọng bộ dáng, phỏng chừng là bằng hữu quá ít…… Bất quá nếu Jason đều cùng Dick giải hòa, về sau Teen Titan bên kia Dick hẳn là sẽ mang theo Jason cùng nhau chơi, cho nên Jason hẳn là thực mau là có thể tìm được tân bằng hữu.

Xử lý xong trước thế giới xong việc, Nanaya liền đến tân thế giới, sau đó liền phát hiện ——

Thế giới này ta đã tới.

Điều tra một chút thế giới này tình huống lúc sau, Nanaya lựa chọn tuổi nhỏ Gilgamesh tạp, một phương diện là bởi vì lần này địch nhân mục tiêu là tiểu hài tử, nếu dùng ấu Gil tạp, nói không chừng ở nào đó địa phương sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn, một phương diện hắn ý đồ dựa 【 Sha Nagba Imuru 】 cái này ngoại quải đạt được càng nhiều tình báo.

Cùng Holmes bảo cụ bất đồng, Holmes muốn biết được chân tướng nói yêu cầu điều tra, có manh mối mới có thể trinh thám ra càng nhiều, nhưng Gilgamesh 【 Sha Nagba Imuru 】 không có bất luận cái gì điều kiện, chỉ cần sử dụng cái này bảo cụ liền có thể nhìn thấu thế gian vạn vật chân tướng —— nhưng mà Nanaya thay ấu Gil tạp sau lại phát hiện, muốn dùng năng lực này cư nhiên cần thiết thượng điều đồng bộ suất.

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ