Nanaya một giấc ngủ đến buổi chiều tam điểm mới lên, lúc này Marian đã sớm không thấy.
Kỳ thật Marian cũng không có gì ý xấu, thậm chí không phải vì bàng người giàu có, chỉ là nhìn trúng Bruce · Wayne mặt muốn ngủ một lần…… Kết quả nàng cái này trực đêm ban đều tỉnh, vị này cao phú soái còn ngủ đến trời đen kịt, nàng cũng liền nghỉ ngơi cái này ý tưởng.
Ha hả, vừa thấy liền thận hư, thật là chỉ có mặt có thể xem.
Marian rời đi thời điểm Nanaya đã nhận ra, nhưng hắn vẫn là ngủ nướng mãi cho đến buổi chiều.
Tuy rằng hắn hiện tại có đá quý Tâm Linh làm pin, có thể không cần quá tiết kiệm ma lực, nhưng mệt vẫn là sẽ mệt, hắn lại không phải Superman, ngẫu nhiên vẫn là sẽ lười biếng, ngủ cái lười giác thật sự không tính cái gì.
Như vậy là ai cho Nanaya dũng khí, dùng Bruce · Wayne bộ dáng ở Wayne khách sạn cọ trụ còn không chạy nhanh đi?
Đương nhiên là Holmes.
Căn cứ trinh thám, chân chính Bruce · Wayne hẳn là không so với hắn hảo đi nơi nào, khẳng định sẽ ngủ nướng không nói, tỉnh lại sau cũng sẽ không đi đi làm, mà là ở con dơi trong động xem xét một ít tình báo tư liệu, cái này làm cho khách sạn biết hắn tồn tại người, sẽ không bởi vì ngoại giới xuất hiện hai cái Đại lão bản mà cảm thấy hoài nghi, Nanaya cũng bởi vậy có thể yên tâm nghỉ ngơi đến bây giờ.
Đến nỗi lúc sau nghênh ngang đi ra ngoài, có thể hay không bị phát hiện sao……
Đó chính là chuyện sau đó, dù sao không ảnh hưởng ngủ nướng.
Xử lý một chút chính mình, Nanaya tiếp tục đỉnh Bruce · Wayne bộ dáng cưỡi thang máy đi xuống lầu, một bên làm bộ làm tịch mà ngáp dài, một bên sai sử đứa bé giữ cửa đi cấp chính mình kêu chiếc xe lại đây.
Trừ bỏ ngày hôm qua cá biệt vài người, những người khác đều không biết tối hôm qua Nanaya đến khách sạn khi là cái dạng gì, còn tưởng rằng là cùng muội tử ở khách sạn ở cả đêm đâu, cho nên đối với Nanaya xuất hiện không có bất luận cái gì dị nghi vấn, yêu cầu này thực mau đã bị chấp hành đi xuống.
Giống Wayne khách sạn như vậy địa phương, khách sạn chính mình liền sẽ chuẩn bị một ít thương vụ xe, bị an bài đưa Đại lão bản tài xế quay đầu hỏi ngồi ở hậu tòa Nanaya: “Wayne tiên sinh, ngài phải về trang viên sao?”
Nanaya dựa vào cạnh cửa chống mặt, lười biếng mà nói: “Ban ngày ban mặt hồi trang viên làm gì, ta ngẫm lại…… Đi băng sơn nhà ăn đi.”
Tài xế không có bất luận cái gì dị nghị mà xuất phát.
Băng sơn nhà ăn ở Gotham thành phố rất có danh khí, từ Gotham tứ đại gia tộc chi nhất Cobblepot gia tộc kinh doanh. An an phận phận sinh hoạt người thường cũng không biết nói, cái này băng sơn nhà ăn kỳ thật là Gotham hắc đạo đại lão Penguin Oswald · Chesterfield · Cobblepot bãi, càng không biết không đối người thường mở ra khu vực đều đang làm cái gì.