Bởi vì cho dù là kinh nghiệm phong phú Natasha cũng chưa nhìn ra nói dối dấu vết, cho nên so với bảo trì hoài nghi, bản chất đều là người tốt Avengers nhóm cũng càng nguyện ý lựa chọn tin tưởng Nanaya.
…… Tuy rằng hắn giải thích vô luận cỡ nào tự bào chữa, nghe tới đều làm người khó có thể tin.
Cho nên mọi người đều chỉ là muốn tin tưởng hắn, mà đều không phải là tiếp nhận rồi cái này cách nói. Mà lựa chọn tin tưởng, còn lại là bởi vì kế tiếp khả năng có hợp tác, một chút đều không tin quá ảnh hưởng phương diện này hiệu suất.
Bởi vì trước một cái đề tài quá mức trầm trọng, mọi người đều có chút không nghĩ nói chuyện, làm cho hiện trường lâm vào có điểm xấu hổ trầm mặc, vẫn là Banner tiến sĩ xuất phát từ nhà khoa học nghiên cứu tâm thái, nhịn không được mở miệng nói: “Ngượng ngùng, ta có thể nhìn xem ngươi kiếm sao? Chính là cái kia…… Tinh cầu đúc chuyên môn nhằm vào ngoại tinh nhân thánh kiếm……”
New York đại chiến thời điểm là Hulk ra mặt, cho nên Banner đối cái này một chút ấn tượng đều không có, cho dù đối cái này đại chiêu nguyên lý cỡ nào tò mò, cũng chỉ có thể xem video đỡ thèm, nhưng video lại không có biện pháp cung hắn nghiên cứu, hiện tại đương sự liền ở trước mặt, không hỏi xem liền quá đáng tiếc.
Bất quá xem video thời điểm tuy rằng cảm thấy thực thần kỳ, nhưng muốn nói đây là cái gì tinh cầu ý thức đúc…… Liền cùng vua Arthur xác chết vùng dậy cái này cách nói giống nhau, Banner tiến sĩ vẫn là cầm giữ lại ý kiến.
“Đương nhiên có thể.” Theo Nanaya giơ tay, phảng phất bị kinh khởi vô số phù du giống nhau, kim sắc hạt trống rỗng xuất hiện, phiêu khởi lại hội tụ, nhanh chóng ở trong tay của hắn ngưng tụ thành một phen kiếm.
Banner kinh ngạc cảm thán mà từ Nanaya trong tay tiếp nhận này đem chỉ xem vẻ ngoài đều không một chỗ không tinh xảo hoa mỹ tới cực điểm bảo kiếm, mà liên tưởng đến này kiếm có thể phát huy ra uy lực, ở mọi người trong mắt nó thật giống như thoạt nhìn càng mỹ lệ.
Tony đối cái này đề tài cũng thực cảm thấy hứng thú, rốt cuộc nếu có thể phân tích này kiếm năng lượng hoặc là đúc biện pháp, lần sau lại có cái gì ngoại tinh nhân xâm lấn linh tinh, đại khái liền sẽ không giống lần này như vậy chật vật. Hắn còn tính khách khí hỏi Nanaya: “Cho ta mượn nghiên cứu một chút?”
Càng là như vậy gần gũi mà quan sát, càng là có thể minh xác cảm nhận được này kiếm bất phàm chỗ, cái loại này hoàn mỹ đến làm người tưởng đề ý kiến đều không chỗ xuống tay cảm giác, làm người thập phần xa lạ.
Lấy ra ra trong video, thánh kiếm vừa mới từ ẩn hình trạng thái giải trừ liền lại bị kim sắc quang viên quay chung quanh lên, kỳ thật căn bản thấy không rõ cái gì, phân tích video cũng sẽ bị mạc danh nguyên nhân quấy nhiễu, thật muốn tính nói, đây mới là Tony lần đầu tiên chính thức mà thấy rõ này kiếm rốt cuộc trông như thế nào —— cũng liền căn bản không phát hiện này căn bản không phải cùng thanh kiếm.