Chương 49 phóng truy tung khí là truyền thống

64 5 1
                                    

“…… Tóm lại, chuyện này các ngươi hai cái trước không cần hành động thiếu suy nghĩ, chờ mở họp lại làm quyết định.”

Nghe Clark lải nhải gần mười phút, hắn sẽ giúp vội phân tích một chút, cuối cùng dặn dò bọn họ đừng tự tiện hành động sau, Bruce · Wayne treo điện thoại, nhìn trước mắt Jason · Todd, có điểm đã quên chính mình vừa rồi muốn nói cái gì.

Liền như vậy không lâu sau, Superman liên tục cho hắn đánh hai cái điện thoại, mỗi lần đều là vừa lúc hắn bởi vì bất đồng lý do muốn giáo huấn Jason thời điểm, hiện tại hắn bị làm cảm xúc đều không nối liền, cũng ấp ủ không đứng dậy.

Ở Batman trở về phía trước, Jason dùng con dơi máy tính điều tra một chút nặc danh mua khắc ( phỉ ) thạch ( thúy ) người mua, bởi vì ngay từ đầu liền mục tiêu minh xác mà dựa theo kết quả chính là Luthor bắt đầu tra, hơn nữa Luthor kỳ thật cũng cũng không có quá mức che dấu, cho nên thực mau liền xác định cái kia đá Krypyonite rơi vào rồi Luthor trong tay.

Hắn thực hiểu chuyện mà tra xong liền bắt đầu thanh trừ lịch sử ký lục, kết quả không chờ thanh trừ xong Batman liền xuất hiện, vì thế liền biến thành bị thẩm vấn tình huống.

Vốn dĩ Jason còn tưởng rằng sẽ bị thế nào đâu, kết quả Superman hai cái điện thoại một tá, hắn liền nhìn đến Bruce · Wayne đỡ trán, suy nghĩ trong chốc lát mới tìm về chính mình nguyên bản tưởng lời nói, ngữ khí so ngay từ đầu ôn hòa không ít hỏi hắn: “Cho nên, ngươi kế tiếp tính toán làm cái gì?”

Kế tiếp tưởng nói cho Karna, sau đó cùng Karna cùng nhau điều tra. Jason nghĩ thầm. Nhưng hiện tại là khẳng định không thể nói, chỉ có thể đổi cái kế hoạch……

Ai, tuy rằng liền nhận thức mấy cái giờ, nhưng Karna là cái khó được nguyện ý nghiêm túc nghe hắn nói lời nói, còn không đem hắn đương tiểu hài tử người, cùng ý muốn bảo hộ cùng khống chế dục bạo lều Batman hoàn toàn không giống nhau, Jason kỳ thật rất nguyện ý cùng Karna hợp tác, nhưng nếu bị phát hiện liền không có biện pháp, chỉ có thể đi đơn người lộ tuyến.

Vì thế Jason lược qua nguyên bản có Nanaya bộ phận, trực tiếp trả lời nói: “Kế tiếp điều tra Constantine, ta hoài nghi hắn biết cái gì.”

Bruce · Wayne nhìn Jason, cảm thấy hài tử quá thông minh có đôi khi cũng rất làm gia trưởng đau đầu……

Nếu hắn mặc kệ mặc kệ nói, cảm giác Jason sẽ chính mình đi trộm làm, đến lúc đó cũng rất phiền toái.

“Ta biết ngươi cùng Karna đã nhận thức.” Bruce · Wayne làm lơ Jason kinh ngạc biểu tình, tiếp tục nói, “Ta biết ngươi là bởi vì nhìn lén hắn tư liệu, cảm thấy hắn vô hại mới như vậy tùy ý, nhưng kia phân tình báo đã lạc hậu, ngươi không nên như vậy dễ dàng tiếp xúc hắn.”

Jason nhíu nhíu mày, nháy mắt cảnh giác lên: “Đã xảy ra cái gì?…… Từ từ, Constantine cùng hắn ở tìm cùng cái đồ vật…… Chẳng lẽ là ma pháp trắc đã xảy ra chuyện?! Nhưng này cùng Karna có cái gì quan hệ……”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ