Chương 27 lưu lạc đầu đường

97 9 0
                                    

Con dơi trong động, tháo xuống mặt nạ bảo hộ Bruce · Wayne tập trung tinh thần mà ở con dơi trước máy tính thao tác cái gì, vẫn như cũ ăn mặc Robin chế phục Dick · Grayson đứng ở Bruce bên cạnh, một tay đáp ở ghế dựa chỗ tựa lưng thượng, một tay chống ở con dơi máy tính bàn điều khiển thượng.

Bruce · Wayne khuỷu tay chi ở trên tay vịn, mười ngón giao nhau, lẳng lặng mà nhìn trên màn hình lệnh người hoa cả mắt đại lượng tin tức.

Dick thì thầm mà nói chuyện: “Hôm nay buổi tối còn rất thú vị, cư nhiên có người ở trước mặt ta đúng lý hợp tình mà nói chính mình cũng kêu Robin, tuy rằng không biết là thiệt hay giả, bất quá loại này trải qua thật mới lạ.”

Bruce không đáp lại.

Bất quá Dick sớm đã thành thói quen Batman trầm mặc, không ai bồi liêu hắn cũng có thể một người nói được mùi ngon mà tiếp tục nói: “Hắn ở truy tra người chính là chế tạo ra này đó dược người đi? Không hề tác dụng phụ là có thể sống lại người khác dược tề không có khả năng tồn tại đi, xét nghiệm kết quả ra tới sao?”

Lần này Bruce mở miệng: “Vô pháp phân tích.”

“…… Vô pháp phân tích?” Dick ngạc nhiên mà đứng thẳng thân thể, “Loại nào vô pháp phân tích? Là kỹ thuật không đạt được yêu cầu, vẫn là ——”

“Thành phần không biết.” Bruce biểu tình đạm mạc mà gõ mấy cái kiện.

Dick chấn kinh rồi.

“Chẳng lẽ làm cái này dược tề người, phát hiện tân nguyên tố linh tinh ngoạn ý nhi? Có này năng lực không đi tranh thủ một chút giải Nobel ngược lại ở chợ đen bán dược, thật hy vọng này đó ‘ nhân tài ’ không cần đem chính mình tài hoa dùng ở này đó kỳ quái địa phương……” Dick lẩm nhẩm lầm nhầm mà vài câu, “Cho nên hiện tại làm sao bây giờ, phải thử một chút này dược hiệu quả sao?”

Đây là vì cái gì con dơi trong động vì cái gì sẽ xuất hiện con thỏ nguyên nhân.

Đã trải qua động vật thực nghiệm, kết luận cũng không sai biệt lắm ra tới.


“Khép lại hiệu quả nhưng thật ra thực hảo, có hay không tác dụng phụ tạm thời nhìn không ra tới, nhưng căn bản không tới khởi tử hồi sinh nông nỗi a, thậm chí liền một con thỏ trọng thương đều có điểm bất lực……” Dick cầm lấy một lọ dược tề đối với ánh đèn chiếu chiếu, “Quả nhiên là đồn đãi cấp khuếch đại đi…… Vẫn là nói, chúng ta trên tay này phê dược tề là pha loãng quá? Ta cảm thấy cái này màu đỏ có điểm thiển, nếu càng sâu một chút nói sẽ càng đẹp mắt.”

“Tuy rằng làm không chớp mắt tiểu nhân vật vận chuyển hàng hóa xác thật sẽ không quá mức khiến cho chú ý, nhưng như vậy nguy hiểm cũng rất lớn, cho nên chân chính quan trọng đồ vật không có khả năng thật làm cho bọn họ vận chuyển.” Bruce Wayne nói, “Này đó hẳn là chỉ là thứ phẩm, hoặc là pha loãng quá, mặt hướng tầng dưới thứ cao nhu cầu mục tiêu quần thể ổn định giá phẩm.”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ