Gotham, một cái bằng bản thân chi lực kéo cao toàn mỹ phạm tội suất thần kỳ thành thị.
Nơi này không riêng có một đám tràn ngập sức tưởng tượng, cũng đem chính mình mộng tưởng phó chư thực tiễn nhân tài, còn có truyền lưu đã lâu đô thị truyền thuyết —— Batman.
Bất quá đối Gotham bản địa hắc ám thế giới người mà nói, Batman căn bản không phải cái gì đô thị truyền thuyết, thậm chí khoảng cách bọn họ rất gần, có lẽ là tạc cái cục cảnh sát kế hoạch, có lẽ là đi - tư điểm quân - hỏa hành vi, ai cũng không biết khi nào, cái này Batman liền sẽ toát ra tới, sau đó đem bọn họ đánh tơi bời một đốn.
Cứ việc mọi người đều biết, Gotham Batman có không giết người nguyên tắc, nhưng này cũng không có làm tầng dưới chót đám côn đồ cảm giác hảo một chút —— sống không bằng chết cái này từ chẳng lẽ có người không nghe nói qua sao?!
Là, Batman không giết người, nhưng này thật sự không ảnh hưởng hắn xuống tay đặc biệt tàn nhẫn. Đặc biệt là hắn muốn từ bọn họ nơi này biết điểm cái gì tình báo thời điểm, quả thực là đa dạng triển lãm hắn sẽ nhiều ít loại khảo vấn phương pháp!
Bất quá nếu ngươi nhận sai thái độ hảo một chút, tuổi lại tiểu một chút, tốt nhất vẫn là cái nữ hài tử, Batman…… Hảo đi, hòa ái dễ gần là không có khả năng, nhưng đối lập xuống dưới, thật sự so đối cao to nam tính ngạnh tra tử thái độ muốn tốt hơn như vậy một chút.
Gotham không ít tội phạm đều nặc danh thừa nhận quá, chính mình có suy xét đi làm biến tính giải phẫu…… Đương nhiên, liền ngẫm lại mà thôi, không ai thật khờ đến đi làm.
Rốt cuộc có đôi khi bọn họ không nhất định sẽ rơi xuống Batman trong tay, nói không chừng đã bị Robin phụ trách đâu?
Nói lên Robin vị này Batman tiểu cộng sự, bọn họ có thể nói đề tài quả thực cùng Batman giống nhau nhiều, Gotham tội phạm nhóm có thể liền Robin cái này đề tài thao thao bất tuyệt mà liêu tốt nhất mấy cái giờ, tỷ như thảo luận một chút, như thế nào ở gặp được Batman đêm tuần thời điểm, tính kế đồng bạn đi đối phó Batman, chính mình đi bị Robin đánh vựng, hảo tránh thoát đến từ Batman béo tấu.
Thậm chí Gotham tội phạm nhóm bị trảo tiến cục cảnh sát, quan vào ngục giam, đều có thể cùng bạn tù dựa giao lưu một chút “Ta năm đó tiến vào thời điểm Robin thân cao mới đến ta nơi này”, “Vậy ngươi thật đúng là tiến vào rất lâu rồi”, “Cho nên Batman cùng Catwoman chi gian rốt cuộc có hay không chuyện này”, “Ta đã từng từ Batman trong tay tránh được ba lần” loại này đề tài tới kéo gần một chút quan hệ, bởi vậy có thể thấy được Batman cùng Robin ở Gotham tội phạm trung mức độ nổi tiếng.
Đương nhiên, chỉ có Batman rời đi bọn họ tầm mắt lúc sau, bọn họ mới có thể như vậy trêu chọc dường như nhắc tới vị này âm trầm trầm nghĩa cảnh, tỏ vẻ một chút “Lão tử mới không sợ Batman đâu” loại thái độ này, xoát cao một chút chính mình bức cách, cứ việc mọi người đều biết, loại này không có gì thực lực tên côn đồ, chỉ cần bị Batman đánh quá một lần sau, tái ngộ đến Batman, đại bộ phận không sai biệt lắm là cái này phong cách ——