Chương 40 rời đi

70 7 0
                                    

Thời hạn đến sau, Arkham bệnh viện tâm thần quả nhiên không tạc, cái kia giả trang Joker người lúc này mới cởi ra quần áo, cấp Batman xem hắn sau lưng bị Joker dùng dao nhỏ vẽ ra tới nhắn lại.

【just a joke! hahahaha! 】

Batman cơ hồ có thể tưởng tượng đến ra Joker nói “Chỉ là chỉ đùa một chút, vì cái gì như vậy nghiêm túc, không tới cười một cái đâu? Ha ha ha ha!” Biểu tình.

Bệnh viện tâm thần người cũng nhẹ nhàng thở ra: “Ta liền nói sao, tạc nơi này đối hắn có chỗ tốt gì, hắn cũng là phải về tới trụ a!”

Batman: “…………”

Bài trừ Arkham bệnh viện tâm thần có bom khả năng tính sau, Batman cùng Dick lúc này mới chạy tới…… Bệnh viện, tính toán nhìn xem nghe nói xương sống chặt đứt Joker.

Nói thật, lần này Joker hành động cùng trước kia trình độ so sánh với, thật sự như là chỉ là chỉ đùa một chút. Duy nhất nguy hiểm người là Catwoman, bởi vì Joker có khả năng ở đã đến giờ lúc sau trực tiếp dùng trên tay dao nhỏ tỉnh tiền dùng ít sức mà giết chết Catwoman, nhưng những người khác xem như an toàn.

Bọn họ vừa xuất hiện, Joker nở nụ cười: “Con dơi! Gặp ngươi một lần cũng thật không dễ dàng.”

Dick mặc kệ hắn vô nghĩa, trực tiếp liền hỏi: “Joker, ngươi lần này đang làm cái quỷ gì?”

“Như thế nào, không thấy được ta nhắn lại sao? Chính là chỉ đùa một chút a! Không buồn cười sao? Ha ha ha ha ha!”

Batman không chút nào cố kỵ Joker xương sống đã chặt đứt, đi lên liền cho hắn một quyền, vật lý ngăn cản đối phương tiếp tục cười: “Ngươi nguyên bản tính toán làm cái gì?”

Hôm qua mới trốn đi, hôm nay liền bắt đầu làm sự, thời gian này có điểm khẩn, Batman cho rằng Joker nguyên bản trốn đi sau kế hoạch không phải hôm nay này phiên thao tác, phỏng chừng thật là nhìn thấy Catwoman sau nhất thời hứng khởi sửa lại kế hoạch, cùng hắn “Khai cái vui đùa” —— có thể là cảm thấy cùng lắm thì lại hồi Arkham bị nhốt lại đi, trước “Chỉ đùa một chút” lại nói, nguyên bản kế hoạch lưu đến lần sau, không nghĩ tới xương sống sẽ đoạn.

Joker liếm liếm hàm răng, nhếch miệng cười: “Liền như kia chỉ miêu mễ nói, ta nguyên bản là tính toán nhằm vào ngươi thân ái Gordon cục trưởng…… Ta tưởng đem hắn trở nên cùng ta giống nhau.”

Dick trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, còn hảo Joker sửa lại chủ ý, bằng không hắn thật muốn tượng không ra Gordon cục trưởng cũng điên rồi, Batman sẽ có phản ứng gì.

Tuy rằng lần này không có bất luận kẻ nào viên thương vong, nhưng Batman cũng không sẽ bởi vậy liền không tức giận, không bằng nói nghe được Joker nguyên lai kế hoạch sau, Batman thật sự có điểm khắc chế không được, đi lên liền lại cho Joker một quyền.

Dick nhìn Joker đã bắt đầu hộc máu, thực không tình nguyện mà khuyên bảo: “Lại đánh làm không hảo liền đã chết, bình tĩnh một chút, B.”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ