Chương 126 chúa cứu thế

91 8 0
                                    

Clark rời đi địa cầu quá xa, xa đến đã nghe không thấy địa cầu đã xảy ra cái gì, cho nên hắn trở về cùng chính mình đường tỷ giao tiếp một chút về Brainiac xong việc, phát hiện Justice League đại gia giống như đều ở vội, Batman lại ở Avengers liên minh bên này, liền dứt khoát trực tiếp bay đến Avengers đại lâu, thực tự nhiên hỏi.

“Vua Arthur đâu? Cái này có phải hay không hắn muốn Chén Thánh mảnh nhỏ?”

“…………” Lưu thủ đại lâu Hawkeye trầm ngâm một giây, “Ta thử xem có thể hay không thông tri đến hắn đi…… Quản gia?”

AI quản gia lập tức đáp lại: “Đang ở tìm tòi theo dõi —— xác nhận địa điểm, vua Arthur cùng Spider Man cùng Red Robin ở XX đường cái XX hào XXX cửa hàng thức ăn nhanh, đã phát thông tri cấp Spider Man.”

Kết quả vua Arthur còn chưa tới, nhốt ở phòng thí nghiệm hai ngày không ra tới Iron Man nghiêng ngả lảo đảo mà từ thang máy vọt ra: “Chén Thánh mảnh nhỏ ở nơi nào?!”

Clark: “……??? Ngươi có khỏe không?!”

Thoạt nhìn phảng phất giây tiếp theo liền phải chết đột ngột a!!!

“Ta thực hảo, ta hảo đến không thể càng tốt!” Được đến Jarvis thông tri liền lập tức từ phòng thí nghiệm chạy ra Tony nhìn thẳng Clark, “Chén Thánh mảnh nhỏ đâu?”

Clark giơ lên một cái cùng loại pha lê vại đồ vật, bên trong huyền phù một quả kim sắc mảnh nhỏ: “Ta không xác định cái này có phải hay không, nhưng là lúc ấy thời gian không còn kịp rồi, liền cái này nhất giống……”

Tony ấn rớt kêu to nhắc nhở dụng cụ: “Hẳn là chính là cái này, cùng những cái đó anh linh là một cái năng lượng phản ứng. Cái này có thể cho ta mượn nghiên cứu một chút sao?”

Tuy rằng là vua Arthur dẫn đầu đưa ra muốn, nhưng rốt cuộc thứ này là Superman từ Brainiac bên kia cướp về, hiện tại người sở hữu là Superman, cho nên Clark nhìn đến theo ở phía sau ra thang máy, hướng hắn gật đầu Bruce · Wayne sau, liền đưa cho Tony: “Có thể là có thể, nhưng ngươi thật sự nên chú ý một chút thân thể……”

“Cảm ơn.” Tony cầm Chén Thánh mảnh nhỏ quay đầu liền đi, trên đường còn tiếp đón một chút tới hỗ trợ Bruce · Wayne, “Muốn cùng nhau sao?”

Bruce · Wayne nói: “Ta trong chốc lát đi.”

Tony cũng biết Justice League hai người có chuyện muốn nói, hắn lại vội vã nghiên cứu Chén Thánh mảnh nhỏ, lung tung gật gật đầu liền đi rồi.

Bất quá dù sao cũng là ở người khác địa bàn thượng, còn có cái siêu cấp AI như hổ rình mồi, Batman cùng Superman cũng không có khả năng liêu cái gì quá mức cơ mật đề tài, bởi vậy Bruce · Wayne chỉ là hỏi: “Giải quyết sao?”

Clark biểu tình nghiêm túc: “Không có, chỉ là làm hắn mất đi khống chế năng lực…… Ta không thể trực tiếp huỷ hoại hắn nơi phi thuyền vũ trụ, nơi đó mặt có quá nhiều bị hắn thu nhỏ lại thành thị, bên trong người đều còn sống, ta chỉ mang đi Krypto Kandor, vừa rồi cấp Carla, nhưng dư lại những cái đó thành thị ta cũng đến giúp bọn hắn mới được.”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ