“Chết ở Gotham người kia là nam.”
Jason chờ Nanaya cùng Dick vừa trở về liền lập tức tiến vào phân tích trạng thái: “Này vẫn là chết ở Jack the Ripper thủ hạ người nam nhân đầu tiên. Căn cứ Gotham bên kia truyền tới hiện trường khám tra tư liệu, BAU bọn họ cho rằng lần này chết người cũng không phải Jack the Ripper chủ động theo dõi mục tiêu, mà là xuất phát từ một ít nguyên nhân…… Suy xét đến địa điểm là ở Gotham, mà ngươi đã nói Jack bề ngoài thoạt nhìn là tiểu nữ hài, ta cảm thấy lý do vừa xem hiểu ngay.”
Đơn giản chính là Gotham không đủ tư cách tiến nhân tài thị trường ngốc tử nhóm, muốn lừa bán Jack hoặc là có cái gì khác không tốt lắm ý tưởng, kết quả đụng phải ván sắt.
“…… Thì ra là thế.” Nanaya đuổi kịp ý nghĩ, “Ta có một cái không quá thành thục ý tưởng, nếu nàng đã sớm đi Gotham, lại càng muốn ở Bludhaven giết người, có phải hay không thuyết minh có cái gì nguyên nhân làm nàng lảng tránh ở chính mình dừng lại khu vực động thủ? Tỷ như…… Nàng triệu hoán giả không nghĩ bị hoài nghi linh tinh.”
Jason buông tay: “Nếu nàng không ở Gotham động thủ, cái này suy đoán cũng chỉ là suy đoán, nhưng nếu nàng ở Gotham động thủ, ta cảm thấy khả năng tính vẫn là rất đại.”
Dick chen vào nói: “Kia nàng phía trước cũng không phải ở tại Washington lạc?”
“Nếu nguyên tắc là vẫn luôn không ở chính mình triệu hoán giả địa bàn thượng động thủ nói, hẳn là……” Nanaya nhảy ra nước Mỹ bản đồ, “Nhưng Washington phụ cận nhiều như vậy thành thị, nàng lại không giống ở Gotham nơi này giống nhau lưu lại dấu vết, muốn bài trừ nói còn rất phiền toái……”
Bởi vì Nanaya ở nước Mỹ cái này quốc gia ra quá không ít lần nhiệm vụ, làm cho hắn đối nước Mỹ này đó địa danh đã mất đi mẫn cảm độ, xem nào đều cảm thấy thực bình thường, hắn cũng chỉ là đại khái nhìn xem, không trông cậy vào như vậy là có thể tìm ra cái gì tới.
Nhưng ngoài dự đoán, Nanaya tầm mắt trên bản đồ thượng Washington phụ cận qua lại đi tuần tra khi, một cái địa danh bỗng nhiên nhảy vào hắn tầm nhìn.
Baltimore.
…… Nơi này có cái gì vấn đề sao? Nanaya nhíu nhíu mày, cảm thấy đây là chính mình tiềm thức nhắc nhở, không thể hoàn toàn xem nhẹ.
Loại này thời điểm liền hảo muốn dùng Holmes tạp a!!!
Nhưng mà hiện tại chỉ có thể dựa vào chính mình.
Nanaya trứng đau mà vắt hết óc ý đồ đem linh quang vừa hiện liên hệ lên.
Washington…… Baltimore…… Gotham…… Giao lưu hoạt động…… Gotham gần nhất, tâm lý học cập bệnh tâm thần lĩnh vực chuyên gia hội chẩn……?
Nanaya ở trong lòng thở hốc vì kinh ngạc.
Xác thật, nếu thế giới này có BAU, lại vì cái gì không thể có người kia đâu?!