Nhà mình phi thuyền vũ trụ đột nhiên khai đi, đối này hỏa ngoại tinh kẻ xâm lấn nhóm tới nói là cái ngoài ý muốn.
Nhưng bọn hắn rốt cuộc kinh nghiệm sa trường, đảo cũng không đến mức bị ảnh hưởng đến trạng thái, thực mau liền điều chỉnh tốt mộng bức biểu tình, một lần nữa đầu nhập đến trong chiến đấu.
Cứ việc Tony bản nhân ở trong phi thuyền, nhưng hắn để lại mấy cái chiến y từ quản gia khống chế được phụ trợ những người khác chiến đấu, cho nên chiến lực cũng không có giảm bớt, còn làm Tony có thừa dụ nghiên cứu cái này phi thuyền. Tuy rằng thao tác thủ đoạn cùng địa cầu hoàn toàn bất đồng, bất quá Tony vẫn là bằng vào chính mình thiên tài đại não làm đã hiểu đại bộ phận thao tác.
“Rất thú vị, cái này ngoại tinh bánh donut.”
Nanaya phun tào: “Ngươi phía trước rõ ràng kêu nó ‘ lốp xe ’…… Như thế nào hiện tại liền biến thành bánh donut.”
“Bởi vì ta hiện tại quyết định thích nó.”
Tony không có nghi ngờ Nanaya xuất hiện ở trên phi thuyền có thể hay không làm cho chiến đấu thất bại, bởi vì đây đúng là bọn họ thương lượng tốt —— nếu có thể nói, bọn họ hy vọng Nanaya không cần dùng vượt qua nhân loại năng lực, hoặc là tốt nhất làm đòn sát thủ đừng động thủ, làm người địa cầu chính mình giải quyết.
Nanaya là làm trấn bãi tồn tại, nếu không phải vừa rồi Corvus Glaive trực tiếp theo dõi hắn, hắn thậm chí ngay từ đầu liền sẽ không ra tay.
Tất cả mọi người thực tán đồng làm như vậy, bởi vì mọi người đều cảm thấy chỉ có dựa vào có thể xác thực nắm giữ ở trong tay lực lượng giải quyết nguy cơ, địa cầu mới thật sự cường đại rồi, chẳng sợ Nanaya khuyên bọn họ nói anh linh là địa cầu tự vệ hệ thống cũng vô dụng, rốt cuộc đến nay bọn họ cũng chưa tìm được có thể ổn định triệu hoán anh linh biện pháp, bọn họ không có khả năng mỗi lần gặp được ngoại địch đều có anh linh có thể ỷ lại.
Làm Thor hỗ trợ đều so làm anh linh nhúng tay cảm giác đối địa cầu tương lai phát triển càng khỏe mạnh, có thể hữu hiệu tránh cho tự trọng quá cao.
Nanaya cân nhắc cũng là, liền đáp ứng rồi, vì thế liền xuất hiện hắn giết Corvus Glaive sau liền thượng phi thuyền hoa thủy cũng không ai có ý kiến tình huống.
Tony thao tác phi thuyền bay một vòng lại về tới Sahara trên sa mạc không, sau đó chậm rãi đem phi thuyền hàng đi xuống.
“Hải, các ngươi đánh xong? Nhanh như vậy……”
Có Tony “Biết trước mộng”, đại gia đối bên trong khó nhất làm Ebony Maw năng lực đều thiết kế quá đối sách, Strange bác sĩ mang theo thánh điện mấy cái pháp sư bồi Ebony Maw chơi đến trạng thái thật tốt, Ebony Maw thậm chí so Proxima Midnight bị chết còn sớm.
Tony vừa thấy đến Ebony Maw thi thể liền buồn bực: “Như thế nào liền nửa cái?”
“Mặt khác nửa cái rớt ở địa phương khác.” Strange bác sĩ nhíu nhíu mày, “Ta dùng huyền giới tùy tiện khai không gian môn, không chú ý là nơi nào.”