Chương 112 kết thúc kỳ nghỉ

50 7 0
                                    

Tuy rằng vẫn luôn đang nói chuyện thiên, nhưng Nanaya lực chú ý kỳ thật phân một bộ phận ở dương cầm khúc thượng, bởi vậy âm nhạc dừng lại, hắn liền lập tức biết, Salieri đã không có tiếp tục lưu tại thế giới này lý do.

Ở chỗ này đại náo một hồi, đem này lâu hủy thành như vậy, rõ ràng phải bị giám thị làm không hảo còn phải thiếu nợ thì trả tiền, còn trơ mắt nhìn bạn bè chết ở chính mình trước mặt, như thế nào còn có thể tĩnh hạ tâm tiếp tục sáng tác…… Hơn nữa vừa thấy liền cùng triệu hoán giả quan hệ giống nhau, không có bất luận cái gì lưu lại lý do a.

Bởi vậy Nanaya nhìn bởi vì ở trong phạm vi, cho nên trực tiếp tiến vào chính mình thẻ anh linh bao thuộc về Salieri thẻ anh linh, đối Avengers nhóm nói: “Hắn hồi anh linh tòa.”

Thông qua máy theo dõi, Tony xác thật thấy được, Salieri ở diễn tấu sau khi kết thúc, ngồi ở dương cầm trước nhắm mắt trầm tư hóa thành kim sắc hạt hình ảnh.

“…… Này liền giải quyết?” Hắn còn có điểm không quá dám tin tưởng về phía Nanaya xác nhận.

Rốt cuộc ngẫm lại phía trước những cái đó anh linh đi…… Cái nào không làm ra đại sự tới? Nếu thật là như vậy liền giải quyết…… Hành đi, Chaldean phái cái đi cửa sau tới thăm người thân Mozart loại này phảng phất không đầu óc hành vi, cảm giác cũng không phải không thể lý giải.

Nanaya cũng minh bạch bọn họ đều đối anh linh phải có bóng ma tâm lý trạng thái, cho nên thực nghiêm túc gật đầu xác nhận: “Đúng vậy, giải quyết.”

Nếu Salieri là bị người triệu hoán đi, kia hắn thẻ anh linh liền sẽ không xuất hiện ở hắn tạp trong bao, cho nên cái này gà bay chó sủa sự kiện, xác thật kết thúc.

…… Hắn kỳ nghỉ cũng, kết thúc đâu.

Nghĩ đến đây, Nanaya đáy lòng không cấm tràn ngập khởi một trận bi thương.

Đều do The Phantom of the Opera, hảo hảo làm âm nhạc không phải được rồi, còn một hai phải nhân cơ hội thông đồng nữ hài tử, làm hại hắn hảo hảo một cái kỳ nghỉ liền như vậy bị hủy!

Hiện tại hắn tưởng lại nghe thế loại trình độ ca kịch hoặc là âm nhạc hội, cũng chỉ có thể cầu nguyện lần sau gặp lại không làm sự còn bị nhét vào rạp hát Salieri, nhưng này xác suất nhỏ đến hắn tưởng xem nhẹ bất kể, kia một cái khác biện pháp chính là……

Giống như fate Master giống nhau, trực tiếp triệu hoán anh linh.

Nhưng hắn rốt cuộc cùng nguyên tác tình huống không giống nhau, cho nên muốn phải làm đến điểm này nói, nhất định phải có đạo cụ, một cái hoàn chỉnh 【 Chén Thánh 】 mới được……

Nhưng mà hắn đỉnh đầu thượng hiện tại chỉ có Chén Thánh mảnh nhỏ, đua không dậy nổi một cái Chén Thánh, đáng sợ nhất chính là loại này sử dụng phương thức nói, Chén Thánh chỉ có thể dùng một lần.

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ