Chương 70 Asgard

68 7 0
                                    

Đoàn người thông qua cầu vồng kiều tới Asgard.

“Nga.” Nhìn không khí thí nghiệm kết quả, Tony Stark thu hồi chính mình sắt thép chiến y, “Xem ra là không cần đơn độc cung Oxy.”

Những người khác cũng sôi nổi thu hồi Iron Man cung cấp dưỡng khí tráo.

Thor nhìn Tony động tác, nhịn không được hỏi: “Ngươi đang làm gì?”

Tony ninh chặt bình: “Nhìn không ra tới sao? Thu thập Asgard không khí, ta muốn nghiên cứu một chút ngoại tinh cùng địa cầu sai biệt.”

Thor: “……”

Còn tưởng rằng hắn chính là đơn thuần tới hỗ trợ, kết quả chuẩn bị cũng quá đầy đủ đi!

“Trung đình người……” Đứng ở cầu vồng kiều trông coi giả Heimdall bên người một nữ tử, dùng mang theo rất nhỏ địch ý ngữ khí thấp giọng nói.

Thor thần kinh đại điều mà cấp hai bên làm giới thiệu: “Đây là bằng hữu của ta, Heimdall cùng Sif, nếu có chuyện gì nói trao đổi Heimdall, hắn có thể nhìn đến…… Này đó là ta nói rồi,

Ta ở trung đình giao bằng hữu.”

Heimdall thái độ còn tính hữu hảo, nhưng Sif chỉ là lãnh đạm mà hướng bọn họ gật gật đầu.

Avengers nhóm còn không đến mức phát hiện không đến Sif coi khinh, nhưng bọn hắn lại không phải tới nháo sự, bởi vậy bọn họ không ngại cấp Thor một cái mặt mũi, nhưng thật ra Gilgamesh làm người thập phần lo lắng hắn phản ứng……

Mọi người một quay đầu, phát hiện Nanaya đã đi ra cầu vồng kiều vòm cầu, đứng ở trên cầu ngắm cảnh giống nhau mà nhìn lên, căn bản chính là trực tiếp làm lơ Sif cùng Heimdall.

…… Tính, như vậy ngược lại làm người yên tâm. Làm lơ cũng không có gì không tốt, tổng so với bị chọc giận sau ở nhân gia địa bàn thượng khai chiến cường.

Nhưng mà Sif không hiểu Avengers nhóm ở lo lắng cái gì, nàng chỉ là cảm thấy cái này tiểu quỷ thật không lễ phép, nhưng xem ở tiểu hài tử phân thượng liền tính!

Nếu Nanaya biết nàng suy nghĩ cái gì, nhất định sẽ phun tào,

Muốn cho người lễ phép liền không cần chính mình trước bày ra một bộ xem thường các ngươi bộ dáng a…… Hắn khắc chế không ở mới vừa bước lên Asgard thổ địa liền nói ra cái gì dẫn chiến nói cũng là thực vất vả!

“Tốt như vậy cơ hội, khó được Odin thần nguyện ý làm trung đình người tới, ngươi liền không đem ngươi cái kia trung đình bạn gái mang lên?” Sif hỏi Thor.

Thor mờ mịt: “Ta muốn xử lý chính sự, hiện tại không phải mang giản chơi thời điểm.”

Thân kinh bách chiến Tony vừa nghe liền minh bạch, vì cái gì Sif đối bọn họ thái độ quái quái…… Không nghĩ tới Thor cái này tên ngốc to con còn rất được hoan nghênh.

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ