Chương 105 tràn ngập đại lầm đối thoại

56 4 0
                                    

Nói thật, vẫn luôn tránh mà không đáp tuy rằng có Nanaya cố ý thành phần, nhưng cũng là bởi vì xem ở Tony ở thẩm vấn phương diện cũng không chuyên nghiệp nguyên nhân.

Tony luôn là dùng một lần vấn an mấy vấn đề, còn sẽ chạy đề chính mình phun tào, cái này làm cho Nanaya có cực đại thao tác không gian…… Bất quá Nanaya cũng là minh bạch Tony chỉ là không nghiêm túc, nếu thật sự nghiêm túc nói, chính là như bây giờ, nhìn chằm chằm một vấn đề chờ trả lời, sẽ không bị dễ dàng mang chạy đề tài.

Nanaya biết lúc này đây là tuyệt đối không thể nói sang chuyện khác…… Bất quá cũng may, có phía trước thời gian dài như vậy giảm xóc, hắn đã nghĩ kỹ rồi lý do.

Tuy rằng Nanaya hiện tại đối Mozart đồng bộ suất cũng không tính cao, nhưng ở đối âm nhạc nhiệt tình yêu thương phương diện vẫn là hơi chút bị điểm ảnh hưởng, tỷ như hắn hiện tại chỉ nghĩ làm Antonio · Salieri ở thích ý mà thoải mái hoàn cảnh hạ nhiều sáng tác một ít tác phẩm, không hy vọng bị bất luận cái gì ngoại giới nhân tố ảnh hưởng —— tỷ như Avengers liên minh.

Nếu hắn nói cho Tony, Salieri nhìn thấy hắn liền sẽ nổi điên nói, kia Salieri khẳng định phải bị làm không ổn định nhân tố mà bị theo dõi lên, rốt cuộc tuy rằng hắn nói sẽ chỉ ở nhìn thấy hắn thời điểm nổi điên, nhưng ai biết có phải hay không còn có mặt khác không biết khả năng tính đâu?

Anh linh lực sát thương Avengers nhóm đã phi thường rõ ràng, bọn họ tuyệt đối sẽ không mặc kệ một cái không biết khi nào liền sẽ mất đi lý trí anh linh ở trong đám người, nếu muốn làm Salieri nhiều hưởng thụ một đoạn thời gian tự do ——

Dù sao là không thể nói thật.

Nanaya phía trước chính là vẫn luôn rối rắm rốt cuộc là tự hắc vẫn là tránh nặng tìm nhẹ vẫn là hoàn toàn biên một cái hoặc là mặt khác cái gì…… Không có biện pháp, biên kịch trình độ quá thăng chức là có loại này buồn rầu, tưởng tượng sẽ có một đống não động, mà hắn phải làm gần là từ này đó bên trong tuyển một cái an toàn nhất.

Hắn ở trình độ an toàn chẳng phân biệt trên dưới mấy cái rốt cuộc lấy ra cuối cùng lựa chọn.

“Là cái dạng này.” Nanaya lộ ra buồn rầu biểu tình, “Hắn hiện tại có thể như vậy tự do vui sướng mà sáng tác âm nhạc, kỳ thật rất khó được…… Nhưng một khi nhìn thấy ta, phỏng chừng hắn liền vô tâm tình sáng tác, vì làm hắn duy trì cái này trạng thái, ta cảm thấy vẫn là không cần thấy hắn tương đối hảo.”

Tony hỏi: “Các ngươi chi gian có thù oán?”

“Chúng ta gặp mặt sau hắn liền không có biện pháp ở chỗ này tiếp tục ngây người, ngươi nói có hay không thù.”

Lần này Tony hoàn toàn không có bị lừa gạt qua đi, hắn sắc bén hỏi: “Không, ta là muốn hỏi, trừ bỏ các ngươi hiện tại lập trường đối lập bên ngoài, các ngươi sinh thời có phải hay không còn có khác tranh cãi?”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ