Chương 28 Nanaya là cái tôm tích

78 7 0
                                    

Rạng sáng 3 giờ rưỡi, Wayne xí nghiệp hạ nào đó khách sạn trước đài, giật mình mà nhìn một thân mùi rượu, thất tha thất thểu từ xoay tròn môn tiến vào nam tử.

Gương mặt kia toàn Gotham người đều rất quen thuộc, trừ phi là người mù, nếu không không ai sẽ nhận không ra này tuấn mỹ đến sa đọa khuôn mặt.

“Wayne tiên sinh?!”

Dù sao nửa đêm người không nhiều lắm, trước đài vội vàng chạy chậm qua đi, cùng bảo an cùng nhau đỡ lấy tựa hồ là uống say không đứng được Bruce · Wayne.

Nếu là người khác, tại đây Gotham hơn phân nửa đêm làm như vậy vừa ra, đại gia đã sớm muốn đi sờ thương phòng ngừa vạn nhất, nhưng đây là Đại lão bản a, liền bảo an đều thả lỏng cảnh giác.

Trước đài một bên đỡ Bruce · Wayne hướng sô pha đi, một bên hỏi: “Wayne tiên sinh, ngài như thế nào sẽ đến nơi này?”

“…… Ân?” Bruce oai ngã vào trên sô pha, tùng tùng mà giữ chặt trước đài tay, “Ngươi là ai?”

Như vậy gần gũi mà tiếp xúc Gotham Bruce bảo bối, trước đài tiểu tỷ tỷ không cấm đỏ mặt: “…… Marian · Brown.”

“Marian.” Bruce · Wayne ngọt ngào mà nói, “Tên này thật là dễ nghe.”

“…… Wayne tiên sinh, ta cũng không phải là ngài bạn gái, không cần thiết đối ta lời ngon tiếng ngọt.” Marian nói như vậy, nhưng tay lại an an phận phận mà bị Bruce · Wayne lôi kéo, “Ngài xe đâu? Ta làm người đưa ngài hồi Wayne trang viên.”

Bruce · Wayne lẩm bẩm vài câu, Marian thực nỗ lực mà mới nghe rõ một chút cái gì: “…… Đưa cho Weina……”

Hành đi.

Marian nghĩ thầm.

Chúng ta Gotham vương tử chính là như vậy có tiền tùy hứng, tuy rằng không rõ lắm quá trình, nhưng phỏng chừng chính là đem xe đưa bạn gái lúc sau không biết đã xảy ra cái gì, trên đường xuống xe…… Có lẽ là bị cái này Weina chạy xuống, có lẽ là chính hắn nhất thời hứng khởi…… Ai để ý đâu, hắn làm hoang đường sự còn thiếu sao? Ít nhất lần này không thiêu chính mình trang viên.

“Ta có thể giúp ngài làm cái gì?” Marian kiên nhẫn hỏi, “Liên hệ ngài quản gia?”

Bruce · Wayne như là dùng hắn kia rót đầy cồn đại não dùng sức tự hỏi trong chốc lát, mới chậm rãi trả lời: “…… Không. Ta không muốn nghe thuyết giáo.”

Bởi vì này phát triển chỉnh hợp nàng bổn ý, cho nên vì chính mình ảo tưởng giơ tay có thể với tới mà cảm thấy có chút kích động Marian không có khả nghi, ngược lại bức thiết mà đề nghị: “Kia ngài muốn ở chỗ này trụ hạ sao?”

Bruce · Wayne lười biếng mà cười cười, một đôi mắt say lờ đờ mông lung mắt phảng phất đựng đầy thâm tình mà nhìn nàng: “Ân?”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ