Tuy rằng Natasha che dấu thật sự mau, nhưng Nanaya vẫn là phát hiện nàng ở chính mình động thủ khi trong nháy mắt giật mình.
Nanaya đương nhiên biết chính mình vừa rồi liền lời nói đều không cho Gilles de Rais nói xong liền giết đối phương hành động có điểm vi diệu. Chẳng sợ Natasha ở vừa rồi cái loại này trường hợp chỉ sợ xuống tay so với hắn còn nhanh, nhưng rốt cuộc hắn này không phải khoác vua Arthur áo choàng sao, đại bộ phận nhân tâm trung đối vua Arthur đều có chút điểm tô cho đẹp, người khác có điểm khiếp sợ cũng là đương nhiên.
Bất quá Nanaya là cảm thấy chính mình làm kỳ thật còn được rồi……
Cũ kiếm bối thứ Sajyo Manaka là bởi vì hắn ngay từ đầu chấp niệm quá thâm, vì thắng Chén Thánh chiến tranh ngầm đồng ý Manaka một ít thao tác, sau lại mới cảm thấy nàng cùng Chén Thánh đều quá điên cuồng, không ngăn cản không được, vì tránh cho ngộ thương chỉ có thể gần gũi từ sau lưng ám sát chính mình Master, này hành vi còn có thể dùng cứu vớt thế giới tới giải thích.
Artoria nói, trò chơi hậu kỳ hảo cảm độ không xoát cao, Kotomine Kirei nói ngươi giết ngươi Master ta liền cho ngươi Chén Thánh, nàng liền chém Emiya Shirou…… Ách……
Có hai vị này làm tham chiếu, Nanaya tự nghĩ vẫn là không kéo thấp vua Arthur bình quân đạo đức trình độ. Không hiểu biến báo còn như thế nào làm vương!
Hơn nữa hắn lựa chọn cái kia thời cơ động thủ nguyên nhân kỳ thật tương đối phức tạp.
Một phương diện là Gilles de Rais không biết hối cải lời nói, làm hắn nhớ tới chính mình đi điều tra khi nhìn đến những cái đó bị hành hạ đến chết đứa bé thi thể, thay trời hành đạo ý niệm có điểm không nghĩ khắc chế, một phương diện là…… Hắn là cái giả anh linh, không có bay liên tục, đánh lên tới thật đúng là không nhất định có thể đánh thắng Master còn sống Gilles de Rais.
Tổng hợp suy xét nói, vừa rồi thật là cái phi thường tốt thời cơ, Gilles de Rais căn bản không kịp phản kháng, cũng liền sẽ không đem chiến trường mở rộng đến hại chết càng nhiều vô tội người trình độ, trừ bỏ chính mình hình tượng có điều tổn hại bên ngoài, không có bất luận cái gì mặt khác vấn đề.
Liền tính quyết định này sẽ làm nguyên bản đã tin tưởng chính mình mọi người lần thứ hai bắt đầu hoài nghi hắn, Nanaya cũng hoàn toàn không cảm thấy hối hận, Gilles de Rais chết chưa hết tội, hắn vĩnh viễn sẽ không vì chính mình giết chết một cái như vậy kẻ điên mà cảm thấy hối hận.
Tuy rằng khoác anh linh da, nhưng Nanaya cũng không sẽ vì duy trì hình tượng mà áp xuống chính mình chân thật ý tưởng. Muốn làm cái gì liền trước làm, như thế nào viên trở về, là làm xong chuyện sau đó, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng sao.
Ảnh đế Nanaya đối chính mình ngẫu hứng diễn xuất năng lực tràn ngập tín nhiệm, hơn nữa đã hứng thú bừng bừng mà ở trong đầu tập luyện nổi lên kế tiếp kịch bản.