Chương 23 thật tốt một AI

91 7 0
                                    

Nanaya ở chính mình chỗ ở giải trừ biến thân, sau đó bụm mặt ngã vào trên giường, nửa ngày không nghĩ nhúc nhích.

…… Quá cảm thấy thẹn, loại này nữ tử lực siêu cao anh linh, cảm giác cùng hắn tương tính không hợp a…… Về sau quả nhiên vẫn là thiếu dùng BB đi……

Tuy rằng hắn hậu kỳ đã nỗ lực khắc chế, phía trước những cái đó khiêu khích cùng dỗi người nói đã thu không trở lại, ai, cũng coi như là quán triệt 【 vua Arthur 】 giảng nhân thiết đi, nhưng hắn thật sự không nghĩ đối siêu anh hùng nhóm cái loại này thái độ a.

Nanaya thích nhân loại, cũng thích siêu cấp anh hùng, hắn nguyện ý ở các thế giới xuyên qua lý do chi nhất, chính là muốn nhìn đến càng nhiều thú vị nhân loại.

Với hắn mà nói, nhân loại quan sát là một loại hứng thú, gặp được siêu cấp anh hùng loại người này, thật giống như dạo thư viện thời điểm đột nhiên phát hiện hợp tâm ý tiểu thuyết giống nhau kinh hỉ, hắn tự nhận là loại này hứng thú vẫn là tương đối bình thường lại khỏe mạnh.

Nhưng nhân loại quan sát thân cận quá hoặc quá xa đều có điểm ảnh hưởng, 【 vua Arthur 】 cái kia hạn độ liền còn hành, có thể sử dụng 【BB】 hình thức thời điểm, cùng siêu anh hùng nhóm giao lưu liền có điểm thoát ly dự tính quỹ đạo, hắn thật sự không nghĩ làm Avengers liên minh khởi nội chiến a…… Tin tưởng siêu anh hùng nhóm có thể giải quyết vấn đề này!

Nghĩ như thế nào Nanaya như thế nào cảm thấy thế giới này đã không thể ngây người, sự tình một cái tiếp theo một cái. Nếu đã cảnh cáo xong rồi Hydra, ngắn hạn nội ứng nên sẽ không xuất hiện vấn đề, thực sự có tình huống như thế nào, đến lúc đó rồi nói sau.

Vì thế Nanaya liền tiếp tục gõ hệ thống, dò hỏi Chén Thánh mảnh nhỏ tróc tiến độ.

Lần này, hệ thống rốt cuộc cho Nanaya một cái vừa lòng hồi đáp: 【 dự tính bảy giờ nội. 】

Thật tốt quá, còn có bảy tiếng đồng hồ hắn là có thể rời đi cái này cảm thấy thẹn nơi, bất quá cái kia đá quý Tâm Linh muốn như thế nào còn cho bọn hắn đâu…… Lại nói tiếp không còn nói sẽ như thế nào a?

Nanaya không thế nào ôm hy vọng hỏi hỏi hệ thống, ai biết hệ thống cư nhiên nói cho hắn, mang theo đá quý Tâm Linh rời đi thế giới này, chỉ cần không hủy diệt đá quý Tâm Linh, đối thế giới này liền sẽ không sinh ra ảnh hưởng. Thậm chí Nanaya có thể giống sử dụng đá quý ma thuật giống nhau, hấp thụ đá quý Tâm Linh ma lực, tuy rằng bởi vì đá quý Tâm Linh năng lượng quá mức cường đại, chỉ có thể một chút ra bên ngoài trừu, bằng không dễ dàng “Công suất quá lớn” sử Nanaya thu được tổn thương.

Cứ việc có loại này khuyết tật, nhưng Nanaya vẫn là thập phần kinh hỉ, hơn nữa nhanh chóng quyết định quyết định đem đá quý Tâm Linh khấu lưu.

Nếu mang đi cũng sẽ không hủy diệt thế giới này, kia hắn đương nhiên là mang đi lạp, nếu về sau cũng chưa về thế giới này nói, liền không ai có thể tập tề sở hữu đá quý Vô Cực, này có thể tránh cho không ít phiền toái, thậm chí Tony bên kia hẳn là cũng sẽ không lại làm ra Ultron linh tinh phá sự.

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ