Bởi vì Avengers liên minh mọi người đều biết hôm nay buổi tối Tony cùng Natasha khả năng sẽ đi theo Chaldean người đi thế giới trong mộng, lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, mọi người đều lo lắng xảy ra chuyện gì, cho nên căn bản không ai ngủ, bởi vậy AI quản gia thông tri trực tiếp làm tất cả mọi người tụ tập tới rồi phòng họp.
“Các ngươi cũng chưa ngủ? Vừa lúc.” Rõ ràng là hắn kêu người, nhưng Tony · Stark là nhất tới trễ một cái, bất quá mọi người đều không có gì ý kiến, bởi vì bọn họ biết Iron Man khẳng định là làm cái gì chuẩn bị.
Nhưng mà Tony · Stark chỉ là ngồi xuống, đè đè huyệt Thái Dương: “Đội trưởng trước nói đi.”
Natasha cũng tán đồng: “Chúng ta đi vào phía trước nhưng chưa thấy được Merlin.”
“ok, ta đây trước giảng.” Steve · Rogers thanh thanh giọng nói, kết quả vừa muốn bắt đầu đã bị người đánh gãy.
“Từ từ, từ từ……” Hawkeye kỳ quái hỏi, “Đội trưởng cũng đi?”
Captain America gật gật đầu: “Ta cảm thấy liền phóng Natasha cùng Tony hai người đi không quá an toàn, nhưng lại liên hệ không thượng Gilgamesh, nghĩ Merlin là incubus hẳn là ở trong mộng có thể nhìn thấy, cho nên liền ngủ muốn thử xem…… Thực xảo, thuận lợi gặp Merlin, hắn nói chính mình đang muốn đi Natasha mộng đi ngang qua ta bên này, hỏi ta muốn hay không cùng nhau ——”
Thức đêm làm thực nghiệm Banner tiến sĩ: “Thì ra là thế.”
Căn bản không ngủ Hawkeye: “Minh bạch.”
Kế tiếp Steve · Rogers liền bắt đầu từ chính mình thị giác nói lên: “…… Cùng Merlin đi rồi lúc sau, ta cảm giác trước mắt tối sầm, giống như nằm ở địa phương nào, thân thể của ta vô pháp nhúc nhích, sau đó ta liền nghe được Tony cùng một cái tiểu hài tử thanh âm, bọn họ nói……”
Captain America trầm mặc một chút.
Tony · Stark ho khan thanh, biết tiếp tục nói tiếp đội trưởng sẽ bại lộ công chúa ngủ trong rừng thân phận, sau đó những người khác liền sẽ thuận thế hỏi hắn là cái gì, chẳng lẽ muốn hắn nói chính mình là bà tiên đỡ đầu sao…… Hắn chỉ là muốn biết ban đầu Merlin cùng đội trưởng tình huống mà thôi, nếu không có gì hảo thuyết liền tính!
“Nơi này không quan trọng, trước lược quá đi.” Iron Man nói, “Ta cùng Spider Man là một đường, gặp được đội trưởng sau Natasha cũng tới.”
“Không, nơi này rất quan trọng.” Steve · Rogers kiên trì nói, “Spider Man là chuyện như thế nào? Ta ở trong mộng liền muốn hỏi, đứa bé kia rốt cuộc tình huống như thế nào?”
Natasha là cảm kích người, cho nên lúc ấy chỉ có Captain America vẻ mặt mộng bức, không rõ ràng lắm vì cái gì trừ bỏ chính mình còn nhiều cái hài tử.
Hắn ngay từ đầu cho rằng đứa nhỏ này là Chaldean bên kia, nhưng lại thực mau phát hiện không phải…… Hơn nữa bởi vì Natasha cùng Tony giống như đều nhận thức, Captain America thiếu chút nữa cho rằng chính mình để sót cái gì tình báo, liền đành phải đem nghi vấn nuốt đi xuống, mà hiện tại đúng là muốn hỏi rõ ràng cái này thời điểm.