Chương 87 tiệm gần bước chân

57 5 0
                                    

Nanaya cùng Jason thực mau liền chuẩn bị tốt xuất phát.

Jason cái này trên pháp luật đã chết gia hỏa cùng Dick là cùng cái “Lão sư”, cấp chính mình làm một bộ giả thân phận kia đều là cơ sở, hai người không có bất luận cái gì trở ngại liền thượng phi cơ, tới Bludhaven.

Dick tuy rằng rất muốn tới đón bọn họ, nhưng là Bludhaven cục cảnh sát hiện tại vội điên rồi, hắn lúc này xin nghỉ quá thấy được, đành phải ở trong điện thoại cùng hai người xin lỗi.

Jason vô ngữ mà nói: “Ngươi là gà mụ mụ sao? Cho rằng chúng ta vài tuổi? Hảo hảo làm công tác của ngươi là được.”

Nanaya lần đầu tiên thấy Jason chính là hắn làm Karna tới Bludhaven lần đó, bất quá ký ức này không thuộc về hiện tại “Robin Hood”, cho nên hắn cái gì cũng chưa nói, chỉ là giả bộ một bộ đối Bludhaven không thân bộ dáng, đi theo Jason cùng đi Dick trong nhà.

Dick không có cho bọn hắn chuẩn bị bất luận cái gì tư liệu, nhưng nói cho Jason chính mình dự phòng máy tính vị trí, Jason liền nháy mắt thượng thủ mà xâm lấn Bludhaven cục cảnh sát, đem tình huống hiểu biết một chút.

Sau đó hơn phân nửa đêm, Dick rốt cuộc đã trở lại, tính toán cho bọn hắn bổ sung chi tiết.

“Ta thật không rõ, vì cái gì nàng đột nhiên chạy tới Bludhaven.” Dick hoàn toàn không biết gì cả mà oán giận, “Ta nơi này đã đủ loạn.”

Jason dời đi tầm mắt, Nanaya cười ra tiếng.

Dick hoài nghi mà nhìn bọn họ hai cái: “Các ngươi biết nguyên nhân?”

“Không không không, chỉ là trùng hợp mà thôi, cùng Jason không quan hệ.” Nanaya lửa cháy đổ thêm dầu.

Dick híp mắt chăm chú nhìn chính mình đệ đệ: “Jason?”

“Làm gì?” Jason nhưng không cảm thấy đối phương như vậy nghe lời, hắn vừa nói liền chạy tới Gotham phụ cận, khẳng định có mặt khác nguyên nhân, cho nên đúng lý hợp tình địa đạo, “Ta liền nói một câu nàng càng thích hợp đi Gotham mà thôi, nàng hiện tại tới Bludhaven như thế nào cũng không thể tính ta vấn đề đi.”

Dick khóe miệng run rẩy, loại này ở nơi khác công tác cũng không quên cấp quê quán tiến cử nhân tài tinh thần…… Còn hảo Jack the Ripper không thật đi Gotham, Gotham gần nhất thật vất vả an ổn mấy ngày, nên nhốt lại đều nhốt lại, thậm chí có thừa dụ mời chuyên gia nhóm tới nghiên cứu Arkham nhân tài nhóm đâu, vẫn là đừng cho Bruce thêm phiền.

Từ bỏ cái này đề tài, Dick hỏi: “Các ngươi không phải còn có cái đồng đội sao?”

Nanaya diễn trò làm nguyên bộ hàng vỉa hè tay: “Cùng ta không giống nhau, hắn phụ vương chính là cái danh nhân, vua Arthur âm nhạc kịch ngươi biết đi? Tóm lại hắn gần nhất trầm mê vua Arthur tương quan vô pháp tự kềm chế, liền cùng trong truyền thuyết truy tinh tộc giống nhau…… Dù sao địa điểm cũng nói cho hắn, tình báo thu thập cũng không phải hắn việc, chờ xác định Jack ở đâu sau lại kêu hắn lại đây cũng tới kịp.”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ