Narinig nang doktora ang katok mula sa kanyang opisina. when she said 'come in' ay iniikot niya ang swivel chair paharap, pumasok naman ang isang binata and Karalina expected him to be here in her office.
Habang lumalakad ito palapit sa kanya ay hindi naiwasan nang doktora ang sipatin ito ng tingin mula ulo hanggang paa. Ganon pa rin noong una niyang kita rito, namamangha pa rin siya sa taglay na kakisigan at kagwapuhan nang lalaki.
"Ikaw ba si Dra. Kara? Ang neurosurgeon na nag-opera sa kapatid ko?" Hindi niya napansin na nasa harap niya na pala ito. She was busy checking his damn body!
Tumango at ngumiti siya rito sabay turo niya sa name plate na nakadisplay sa ibabaw ng kanyang table.
it was write 'Dra. Karalina G. Carillo' on the name plate on top her table.
"Libreng umupo mister Avila" napansin pa rin ni Karalina ang pagkakatayo nito, at kung hindi pa rin ito mauupo ay baka patuloy pa niyang pagnasaan ang lalaki
Good thing. He seat infront of her.
"Maraming salamat Dra. sa pagoopera sa kapatid ko, i know hindi ganon kadali na bayaran ang utang namin sa hospital na ito at sa inyo. Pero pipilitin kong mabayaran ang lahat ng nagastos nang aking kapatid"
Hindi ito ang gustong marinig ni Karalina mula dito and she have a reason why he's here now
Umupo ng maayos ang doktora, hindi niya inialis ang mga mata sa gwapo nitong mukha. "I know that you didn't pay your bill right away, kahit na magkaroon ka pa ng tripleng trabaho" she didn't mean to down him.
hindi ito nagsalita at mukhang nag-isip ito sa kanyang sinabi.Ipinagpatuloy naman ni Karalina ang sinasabi dito
"But if you want i have suggestion for you, so you will pay the bill right away and also on me" she smirk at him after
"W-what is it Dra?" halata ang kabado nitong mukha.
Tumayo mula sa kinauupuan niya ang dalaga at nagtungo siya sa likuran nang lalaki, bahagya siyang yumukod para bumulong dito.
"Be my sex buddy" nang hawakan niya ang isang balikat nito ay naramdaman ni Karalina ang paninigas ng katawan nito kaya muli siyang napangisi. Ilang segundo pa nang maproseso nito ang sinabi ng doktora ay mabilis nitong tinanggal ang kamay nito sa balikat niya.
Tumayo ang lalaki at hinarap ang doktora.
"Mahirap lang kami pero hindi ko masisikmurang gawin ang bagay na 'yan lalo pa't may girlfriend ako" seryoso ang tinig nito, at halata na pinipigilan nitong magalit base sa nakita ng dalaga, na lihim nitong naikuyom ang isang palad.
Nagcrossarms sa harapan nang lalaki ang doktora. Hindi niya alam na mahihirapan siya sa pagkuha ng loob nito. She was craving his body and Karalina find all ways just to agree him to her proposal.
"Fine! Just don't mind i said earlier, just pay your bill tomorrow and if you didn't pay right away i'll put you in jail" She saw greeted his teeth to her said. Karalina smirk, wala siyang pakialam kung kinamumuhian o isinusumpa na siya nito
"Ganyan ba ang mga propesyonal na doktor, ginagamitan ng maruming paraan para makuha ang gusto nila" asik nito sa kanya
"Oh not all mister Avila, i have my needs and you're the one who capable to fulfill that"
"Dra. panigurado akong maraming lalaki ang nakakadarapa sayo, at handang ibigay ang gusto mo"
"Too bad because i only want you" Natahimik saglit ang lalaki matapos ang kanyang sinabi
"Kung ibibigay ko ba ang gusto mo mababayaran ko na ba ang lahat ng utang namin at magpapatuloy ang paggagamot sa kapatid ko" he want assurance from her.
Ngumiti at tumango si Karalina dito.
"So i guess you take my proposal?" Hindi ito nagsalita, matalim lang siyang tinignan nito at pagkatapos ay lumabas na ito ng kanyang opisina.Halos ngiting tagumpay ang sumilay sa mukha nang dalaga. She was excited to have him anyway
BINABASA MO ANG
Doctor Series 1: The Neurosurgeon Little Secret
RomanceDra Karalina Carillo is a famous neurosurgeon because she was a monster when she's in her operation. Wala yata itong hindi napagaling na pasyente at mga successfull operation na nagawa nito. Ngunit sa likod nang kanyang laboratory gown, she was expe...