Little Secret 7

745 8 0
                                    

Dumaan muna ako sa ward ni Eon, bago ako tuluyang dumaan sa bahay ni Karalina. Nang dalawin ko ito ay ganon pa 'rin, hindi pa rin nagkakamalay ang aking kapatid. Wala pa 'ring balita sa akin ang doktora tungkol sa kalagayan ng kapatid ko dahil sa under observation pa rin ito ng ilang nurse na tumitingin rito kapag wala ako.

Napabuntong hininga ako, at hinalikan ko muna ito sa noo bago ako tuluyang umalis nang hospital. Tinext ko muna si Karalina na papunta na ako, ang alam ni Bianca ay sumasadline ako sa bar tuwing gabi, kaya hindi na rin ito nagpupumilit pa na samahan ako nito tuwing gabi sa pagbabantay kay Eon. Kalahating oras lang ay nakarating na 'rin ako sa bahay nito, nagdoorbell ako ngunit walang nagbubukas sa akin, kaya inulit ko at ganon pa 'rin. Sinubukan kong itulak ang gate at nagtakha akong nakabukas pala iyon. Kaya naman dali dali akong pumasok sa loob, inilock ko na 'rin ang gate.

Hindi ba ito natatakot na baka may magtangkang pumasok sa loob ng bahay nito? Kunsabagay, this is subdivision at batid kong mahigpit ang seguridad sa buong lugar.

"Kara?" Tawag ko nang makapasok ako sa salas ng bahay nito. Wala akong naabutang tao rito. Inulit ko pa ang pagtawag pero walang sumasagot sa akin, kaya napagpasyahan kong akyatin ito sa itaas at nagpunta ako sa kanyang kwarto. Katulad sa gate ay hindi 'rin nakalock ang pinto nito, kaya agad akong nakapasok sa loob.

Madilim, akmang pipindutin ko na sana ang switch ng ilaw nito ay may biglang pumigil sa kamay ko.

"Kara, ikaw ba yan?" Tanong ko, ngunit wala akong natanggap na sagot rito bagkos ay mapusok akong hinalikan nito. Wala akong nagawa kundi ng tumugon sa halik nito, naramdaman kong ipinulupot niya sa leeg ko ang kanyang mga braso. Hindi ko namalayang bumagsak kami sa kama nito, nang hindi pinuputol ang aming halikan.

Aminin ko man o sa hindi ay halos mabaliw ako sa iginagawad nitong halik sakin, halos galugarin niya ang loob ng bibig ko at nakipaglaban ang kanyang dila.

"K-kara" i moan when i felt her one hand roaming around my body.

Bigla siyang umahon mula sa pagkakahiga, at umalis siya ilaim ko. Tumayo sya at nagtungo sa may side sa table, naaninag kong may kinuha siyang kung anong tali rito. Kaya naikunot ko ang mga noo sa pagtataka.

Lumapit siya muli sa akin at sinakyan niya ang katawan ko. Ganon na lang ang gulat ko nang itaas niya ang mga kamay ko upang itali ito sa itaas ng kanyang kama.

"Karalina a-anong ginagawa mo?"

"Ssshh remember Elli, rule number three. Don't ever say no to me and always said yes!" Pagkaraan lang ay dalawa ko nang kamay ang mahigpit na nakatali.

Itinapat nito sa akin ang kanyang mukha, kahit na madilim ay nakikita ko pa din ang nakangisi niyang reaksyon dahil sa ilaw nang lampshade na binuksan niya kanina.

"This is your punishment for leaving behind me earlier" sambit niya, hindi na ako nakasagot pa nang halikan niya na ako.

Halos mapaungol ako nang kagatin nito ang pang-ibabang labi ko. Hanggang sa bumaba ang halik niya sa leeg ko, at umabot iyon sa dibdib ko. Hindi ko napigilan na kagatin ang labi ko dahil sa mahinang pagkagat nito sa utong ko.

Nagsisimula na akong mag-init sa kanyang ginagawa. Pakiramdam ko puno nang hangin ang aking tiyan at tila ba parang lumilipad ako mga ulap. Hindi ko akalain na makakaramdam ako nang ganito. Aaminin kong nagugustuhan ko ito, lalo na ang init nang haplos sa akin ni Karalina sa iba't ibang parte nang katawan ko.

Damn you Kara! You're making me crazy!

~~•~~

Serve you right Ellison!

Doctor Series 1: The Neurosurgeon Little SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon