Bambi's POV
Lunes na naman, isang normal na araw na naman, as usual papasok na kami ng gate ng school of course with my ever protective bodyguard char! my ever protective boyfriend, daig pang pulis kung magmashid sa paligid, take note, daig ko pang nakaposas sa higpit ng hawak nya sa akin..
"Juswa?" tawag pansin ko sa kanya na kanina pa lingon ng lingon
"Bakit?" sagot nya habang palingon lingon
"Para ka na kamong praning sa kakalingon mo kung may kalaban nakapaligid, easy ka lang nga!" say ko sa kanya
"Naku mabuti ng ganto, alerto! baka meron na naman asungot na nakabantay kung saan dyan!" natatawa na lang ako sa echos ni Josh ng may isang grupo ng mga students ang tumatakbo papunta sa dereksyon namin at..
"Girls!!! Ayun sila!!" hah? rinig kong sambit ng mga students, teka bakit parang kinikilig sila?
Nang makalapit sila sa aming dalawa ni Josh, abay!! pinagkaguluhan kami, artista lang? Ano bang nangyayari at bakit madaming fans este students na kinukuyog kami ng tanong na..?
"Huy!! Kayong dalawa hah? Anong nakakakilig na scene ang ginawa nyong dalawa sa mall?" tanong nung isang girl, Mall? Ah!!! Yung..Shocks!!!! Paano!!??
"Nakita ko yung buong scene sa Mall, KV kayong dalawa ah!!" say nung isang girl, shemay? Headlines na naman panigurado
"Josh, how does it feel when Bambi suddenly kiss you? Kyaaaahh!!" wow! Q & A na ang intrigahan dito, tinignan ko si Josh, abay! Nakangiti pa ng tanungin yun..
"Shock at first, I didn't expect that she will do that in public, at the same time it felt sweet and romantic despite all the crowd watching us!" umeenglish pa tong singkit na to habang kinikilig na kinukwento ang eksena sa mall..tsk!!
"Did you kiss back!!!??? please say yes!!!?? Ahhhh!!" grabeh ang kilig ng isang girl na to, to the highest level, imba!!
"Nope!! Joke lang!! Of course I kiss back, minsan lang mangyari yun ganon scene noh! So sinulit ko na!!" shemay! Namumula na ako sa hiya sa pinagsasabi nitong si Josh, talagang detalyado ganon!!?
"Kyaaaaahhhhh!!!! Kayo na talaga!!!" sigaw nilang lahat, nakakabingi ang tili ng mga babaitang ito!!!
"Sandali nga!!!! Paano nyo naman nalaman ang eksena sa mall hah!!?" deretsahan kong tanong sa kanila
"Bambi, kalat na kaya sa Website ng school!!! And the title of the article is....." may papause pa tong si Aujay
"Westridge High Future Valedictorian and Campus MVP Romantic Kiss caught on Cam!!!!!" nagchoir pa silang lahat hah? nagawan pa ng article!
"Sinong author ng article na yun!?" tanong ko sa kanila
"Si Aya!!!" sigaw nila sa amin
"Ano!!!!?" shock ako, si Aya ang nakasaksi ng lahat??
"So Bambi, ikaw naman ang tatanungin namin!!?" shemay!! Ako na ang titirahin ng mga to!! *gulp* goodlucl to me.
"Bambi, how does it feel to meet your ex-manliligaw Mark once again?" sabi na nga ba, kasama tong tanong nato sa kailangan kong sagutin..
"Nagulat syempre, at the same time may halong takot dahil sa mga pinaggagawa nya non, pero honestly speechless ako ng makita sya.." pahayag ko
"Oh!!!! But he admit that he still likes you, no offense Josh, right?" kasunod na tanong, hanubayan!!?
BINABASA MO ANG
Does History Repeats Itself?
FanfictionNaniniwala ka ba sa katagang 'History repeats itself?' Maraming nagsasabing totoo nangyayari ito, ngunit para sa dalawang tao ito, 'Past is Past and never been back, Its just a history and it will never happen' Maging tunay kaya ang katagang kanilan...