C-9

17 2 0
                                    

G-Onenternally|Gillian

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

G-Onenternally|Gillian

"Hey, you're alone?"

Masama akong tumingin sa lalakeng bigla nalang sumulpot sa gilid ko.

"Aggressive huh? I like that.." hindi ko siya pinansin at nagpatuloy uminom ng vodka.

I've been sitting here for an hour, iniisip kung paano gagawin ang plano pero mukhang 'di naman mangyayari dahil maraming taong katulad nito sa katabi ko ang nakaaligid.

"Masungit ka talaga?" sinulyapan ko ang lalake, nakalumbaba ito at may kakaibang tingin saakin.

"Masyado kang malapit, amoy na amoy ko ang hininga mo na nakakasuka." mahina namang tumawa ang bartender kaya napunta sakanya ang atensyon ko.

Kinuha ko ang baso at binigay dito "Teds, isa pa nga" agad niya naman itong nilagyan.

"Cool!" parang bata sabi ng lalake sa tabi ko "You're the first time I know who drinks spicy vodka"

"Cool!" pag gagaya ko sa kaniya "Sa dami ng babae dito ako pa talaga ang nilapitan mo?" masama ko siyang tiningnan pero lumapit lang ulit ito saakin.

"Coz your damn sexy and beautiful as hell" he whispered near my ear.

Kinalibutan ako sa ginagawa nya.
Masyado syang malapit at nakakasuffocate na. Itutulak ko pa sana siya pero bigla kong napansin si Navi at Elix na nakatingin saakin.

Tama ba 'tong ginagawa ko?

Marahas ko siyang tinulak at sinukahan ang damit niya nang maramdaman kong hinawakan niya ang aking hita.

Pwede ko pa naman itong pigilan, pero gusto ko lang ilabas ngayon. Mas nakakalaswa pa naman kasi siya kesa sa ginawa ko.

"Sh*t! F*ck! The f*cking hell?!" napabalikwas ito sa upo at tiningnan ang damit na sinukahan ko sabay umalis sa harapan ko.

Pinunasan ko ang labi ko gamit ang ang tissue na inalok ni Teds. "Ang lala mo" aniya sabay umiling.

Malakas ang intolerance ko sa alak, maybe nanibago lang talaga tyan ko sa vodka na yon at sa hininga niya na maamoy pa sa durian.

Bigla kong napansin ang cellphone ko na nag v-vibrate. Kinuha ko ito at nakitang may nag missed call.

Si Kheen pala. Tinawagan ko siya pabalik at agad niya naman itong sinagot.

"Hello, ba't ka tumawag?" matagal pa ito bago magsalita sa kabilang linya.

"San ka?" sa tono palang ng boses niya alam ko na serioso ito.

"Club"

"Tangina.. " aniya at biglang natawa na masasabi kong puno ito ng sarkasmo "Instead of visiting her ay nakikipag saya ka pa?"

Deepest Secrets Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon