CHAPTER 3

21.4K 368 7
                                    

CHAPTER 3


Lumapit sa akin ang boss ko na may ngiti sa labi. Kumikislap pa rin ang mata nya. Di ko alam pero kinikilig ako!


"Thankyou." Sagot ko rito,maganda daw ako!


Matagal ito nakakatitig sa akin kaya pinitik ko ang noo nya. Medyo nagulat sya sa ginawa ko ,mismo ako ay din nagulat sa nagawa ko.


"What's thar for?" Tanong nito sabay himas ng noo.


"Kanina ka pa nakatitig,kulang nalang maglaway ka." Sabi ko medyo naiinis ang Boses pero sa totoo lang sobrang bilis ng tibok ng puso ko.


"Oh sorry, you just...look so beautiful." Sabi nito tsaka ngumiti.


"Anyways... Let's practice its already 6:40." Sabi nito tsaka tumalikod kaya sinundan ko sya.Umupo sya sa sofa kaya umupo ako sa tabi nito.


"First thing first, let us introduced ourselves. I am Zedren Calix Salazar. 26 years old. How about you? I didn't know your name." Sabi nito.


"Ellera Garcia, 24 year old." Sabay ngiti ko.


Marami pa kaming katananungan sa isa't isa ,kalahating oras na ang lumipas nang matahimik sya bigla.


"Bakit?" Tanong ko.


"Practicesin mo yun." Sabi nito kaya tumango ako.


"Last one..."


"Ano yun?" Tanong ko. Hinawakan nya ang mukha ko kaya napatingin ako sa mga mata nya. Kulay abong mga mata.


"Can I kiss you?"



To be continued.



-@DullRainbowxx

TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon