CHAPTER 7

18.9K 336 5
                                    

CHAPTER 7


Napamulat ang aking mata ng may yumakap sa akin. Holy shit!


Oo! Naalala ko may nangyari sa amin kagabi ni Zed. Napapikit nalang ako ng mariin at pinamulahan. Nakakahiya!


Kakilala lang namin kahapon pero ibinigay ko kaagad ang pagkabirhin ko!


Nagulat ako at nag-iwas ng tingin ng nagmulat sya ng mata.


"Goodafternoon." Sabi nito.


"Afternoon?" Gulat kong tanong.


"Yes, it's already 2PM in the afternoon. Wait me here I'll just get your brunch. Breakfast and Lunch!" Sabi nito at tumayo na.


Tatayo na sana ako ng sumakit ang kababaihan ko. Bweset ang sakit!


Nangingiyak ako dahil sa sakit na naramdaman ko.


"Don't move,you have sore for sure. Eat first." Kalmadong sabi nito pero halatang nag-alala.Kumakain ako ng bigla syang nagsalita.


"I'm sorry." Sabi nito kaya napakunot ako ng noon.


"Okay lang ginusto ko rin naman yon." At oo totoo ang sinabi kong nagustuhan ko ang nangyari sa amin kagabi. Hindi ako nakaramdam ng konsensya at yun ang hindi ko alam.


Ngumiti naman si Zed at hinalikan. Nagulat ako roon.


"Ano ka ba! Kumakain ako." Saway ko sa kanya.


"I'm sorry can't stop myself. You're so beautiful." Sabi nito kaya pinamulahan ako.


"By the way, umalis sila Mom may meeting sila sa U.S so tayo lang dalawa dito." Sabi nito sabay ngisi.


"Wag mo akong tingnan ng ganyan masakit pa belat ko!" Inis kong sabi at pinakita sa kanya ang kamao ko.


"Right,I'm sorry." Di ko nalang sya pinansin at inubos ang kinakain.


"Akin na yan,dito ka lang." Kinuha naman nito ang pinagkainan ko.


Nang bumalik sya ay kinarga nya ako patungong banyo at nilagay sa bath tub na may malignamnam na tubig. Medyo nawala ang sakit sa pagkababae ko dahil dito."Let me wash you." Sabi nito kaya tumango ako.


Shinampoohan nya ang ulo ko marahan lamang iyon kaya nakakarelax. Pagkatapos ay kinuha nya ang sabon.


"Come on,up!" Sinubukan kong tumayo pero fail!


"May kukunin lang ako,dito ka lang." Sabi nito at lumabas.Nang makabalik sya ay may dala na sya upuan. Pinaupo nya ako doon at sinimulang sabunan ang mukha ko kaya napapikit ako.


Nang mahilamusan nya ang mukha ko ay naramdaman kong hinawakan nya ito at hinalikan na naman ako!

TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon