CHAPTER 10

18.3K 310 6
                                    

#MBSW10

CHAPTER 10

Nang sumapit ang umaga, pumunta agad kami sa hospital at masaya naman kaming sinalabong ni nanay.

"Oh anak... Nandito ka na pala." Sabi nito sa akin at napatingin sa kasama ko. Kinabahan ako pero nawala yon nung ngumiti lamang sya kay Zed.

"Ma,boss ko nga pala." Sabi ko.

"Boss ka dyan,alam kong boyfriend mo yan. Nagkausap na kami nung isang araw." Sabi ni mama kaya napanganga ako.

Kelan ko pa naging boyfriend? At ano? Nakausap?

Tiningnan ko naman si Zed na ngayon ay nagmano kay nanay.

Aba!

"Kumusta ka na nay?" Tanong ko.

"Maayos naman anak, nasabi pala sa akin ni Zed na doon ka muna sa kanya titira? Okay lang naman sa akin andun naman tiya mo para bantayan kapatid mo." Sabi nito kaya tumango ako.

Nilingon ko ulit si Zed at pinanlakihan ng mata. Aba iba isang to ha!

"Tsaka ma di ko sya boyf--" Naputol ako ng nagsalita si Zed.

"Ito po prutas,kain mo kayo." Siniko nya ako ng kunti kaya nagets ko na ang ibig nyang sabihin.

Ohsige sabi ko e. So boyfriend kay mama? Asawa sa kontrata at pamilya nya? Ayos!

Nagtagal pa kami dun naisipang pumunta na sa bahay.

Nahihiya pa ako sa bahay namin dahil sobrang liit.

"Sorry ha,maliit lang bahay namin. Alam mo na mahirap lang talaga kami." Nginitian nya lang ako.

"It's alright." Tumango na lamang ako.

"Dito ka muna ha pasok lang ako sa kwarto. Mag iimpaki muna ako. Gusto mo ba ng snack,juice?" Tanong ko dito pero umiling lamang sya.

"Oh sige dito ka lang." Sabi ko dito pero hindi man lang tumango.

Pumasok na ako sa kwarto at nagsimula ng mag impaki.

Maya maya pay naramdam kung may pumasok kaya nilingon ko. Pumasok si Zed sa kwarto ko at naupo sa likod ko.

Nagulat ako ng bigla nya akng niyakap.

"Anong ginagawa mo?" Tanong ko dito. Bumibilis tibok ng puso ko!

"Just a minute." Sabi nito.

Hinayaan ko nalang sya at nag impaki na ulit.

Nararamdam kong tumaas ang kamay nya patungo sa dibdib ko. Marahan nya itong pinisil pisil. Namamasa na naman ang ibaba ko!

"Z-zed..." Napatigil ako sa nagawa ko at dinama ang kamay nya sa dibdib ko.

"Let's fuck."


To be continued

TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon