CHAPTER 37

14.1K 200 9
                                    

#MBSW37

CHAPTER 37



Napahagulhol na ako at niyugyog ang bangkay ni Zed.


"Bumangon ka dyan Zed,potangina! Bumangon ka dyan!" Napahagulhol na ako at sobrang bigat na nga puso para anytime ay magcocollapse na ako.


"Potangina! Nasaan na ang sinabi mong papakasalan mo ha?! Brace my heart?! Ito ba yon? Sasaktan mo na naman ako?!" Sigaw ko dito.


"Potangina kasi! Akala ko di mo na ako sasaktan! Akala ko ba mahal mo ako! Bumangon ka dyan magpapakasal pa tayo." Napaluhod na ako at hinawakan ang kamay nito.


"Please bumangon ka na dyan. Papakasal na tayo." Sambit ko.


"Mahal na mahal kita Zed! Bumangon ka dyan ponyeta!"


"Zed! Paano ang anak natin? Paano si Zeo? Paano ang magiging baby natin Zed! Zed wag mo akong iwan wag mo kaming iwan ng mga anak mo."


"Zed please para sa nasa tyan ko nalang bumangon ka dyan please!" Nilapitan na nila ako nanay at hinila na papalayo.


"Zed buntis ako,buntis ako! Wag kang mamatay!" Sabi ko dito at nagpadyak na.


"Hindi, bitawan nyo ako. Bitawan nyo ako sabi!" Pagpumiglas ko.


"Paano na ako? Paano na kami Zed?!" Isang malakas na sigaw ang ginawa ko.


"Ang baby mo, baka makasama tama na'yan."


Sobrang hina ko kaya nagpahila ja ako sa kanila palabas nong silid kung nasaan si Zed.


"Ang sakit..." Sambit ko habang umiiyak.




To be continued

TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon