CHAPTER 4
Hindi na ako nakasagot nang halikan nya ako. Isang malambot na bagay ang dumampi sa labi ko. Habang hinahalikan nya ako ay parang may mga paro paro na lumilipad sa tiyan ko.
Kanina palang kami nagkilala pero parang gusto ko pa syang makilala at makasama.Nakakainis lang dahil sa kontrata lang ang namamagitan sa amin. I am just his substitute wife. I am paid by this man.
Ako na mismo ang bumitaw at nag iwas ng tingin. Nakakahiya!
"Let's go, they are waiting." Sabi nito tsaka tumayo at iniwan ako.
Aba matapos akong halikan?
Sumunod nalang ako sa kanya at binuksan nya ako ng kotse.
"Salamat." Sumakay naman sya sa driver seat at tinuon ang mata sa daan.
Nang makarating kami sa magaeang mansyon ay napamangha talaga ako! Grabe di ako makapaniwala na sobrang yaman ng pamilya ng lalaking ito!
Agad akong kinabahan sa isipang haharapin ko ang pamilya nya. Nasabi na nya rin sa akin na di nito nakita ang asawa nito dahil sekretong kasal ang ginawa nya. Kaya ngayong wala ang kanyang asawa ay ako ngayoy pinakilala bilang asawa nya.
Nalulungkot ako pero wala akong magawa.Sinalubong kami ng magandang ginang at isang gwapong ginoo. Sa tingin koy magulang ito Zed.
"Son!" Tili ng Mommy nya.
"Mom, can you slow down your voice?" Napakamot ito sa kilay.
"I'm just excited that you're finally here with your...oh!" Napahinto sya saglit at napatakip sa bibig.
"Oh my god? Is this your wife?!" Tanong nito nagulat pa ito,kinabahan naman ako bigla.
"Yes wh-" di natapos ang sasabihin ni Zed ng tumili ulit ang Mommy nya.
"She's so beautiful!" Manghanag sabi nito kaya napangiti ako.
"Hi,ako nga pala mommy ni Zedren,nice to meet you iha." Niyakap nya ako at bumeso din ang Daddy ni Zed na kalmado lamang ang mukha.
To be continued.
@DullRainbowxx
BINABASA MO ANG
TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)
General Fiction|unedited, grammatical errors| THE WIFE SERIES #1: MR. BILLIONAIRE'S SUBSTITUTE WIFE - Are you willing to take a risk for being a substitute wife of a billionaire? REACHED TOP #1 BILLIONAIRE