CHAPTER 6
He kissed me slowly. Parang dinala ako sa langit sa paraan ng paghalik nya. Nag iinit ang katawan ko. Unti unting bumaba ang kanyang halik sa aking leeg. Namamasa na ang aking ibaba. Unti unti nyang hinawakan ang malusog kong dibdib.
Tinanggal nya ang towel na sabagal sa katawan ko. Saglit syang napahinto at napatitig sa katawan ko kaya pinamulahan ako.
Hinalikan nya ako ulit at bumaba ang halik sa dibdib ko. Sinisipsip nya ito kaya mas nag init ako.Unti unting bumaba ang kamay nya aking pagkababae. Napaungol ako ng maramdaman ang kanyang daliri sa aking pagkababae. Pinasok nya ang isang daliri nya kaya mas napaungol ako. Labas masok ang daliri nya sa loob ko.
Inihiga nya ako sa kama. Unti syang bumaba at hinalikan ang pagkababae ko. Ang sarap! Para akong dinadala sa langit dahil sa banal nyang dila.
Napasabunot ako sa buhok nya dahil sa sarap. Umikot ang mata ko ng ipasok nya ang isang daliri nya at sinundan pa ng isa.
"Z-zed..Ah. Sige pa." Ungol ko.
"Oh my god...Fuck." Ungol ko.
Tumayo sya at hibubo ang kanyang pang ibaba.
Nagulat ako sa laki nito. Unti unti nya itong pinasok sa akin kaya napahiyaw ako sa sakit.
"M-masakit." Sabi ko.
"Shhh, saglit lang sakit nito." Sabi nya habang binabayo ako. Napaiyak ako sa sakit,hinalikan naman nya ako kaya nawala ang atensyon ko sa pagkababae ko.
Pero hanggal tumagal ay nawala na ng sakit at pinalitan na ng sarap.
"Sarap ahh" ungol ko.
"Sige pa Zed..."
Pinatuwad nya ako kaya mas nararamdaman ko ang pagkalaki ni Zed sa pagkababae ko.Tela ba mas iyon. Napaikot ang mata ko at namamaos na kakaungol.
Ilang rounds ang nagawa namin kaya di nagtagal ay nakatulog ako.
To be continued.
@DullRainbowxx
BINABASA MO ANG
TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)
General Fiction|unedited, grammatical errors| THE WIFE SERIES #1: MR. BILLIONAIRE'S SUBSTITUTE WIFE - Are you willing to take a risk for being a substitute wife of a billionaire? REACHED TOP #1 BILLIONAIRE