CHAPTER 29

16.7K 259 6
                                    

CHAPTER 29




"Do you love me?" Nagulat ako sa biglang tanong nya.


Kumalas sya sa yakap at hinawakan ang mukha ko.



"I think this is not the right time to ask." Sabi ko at bumiwas ng tingin.



"I understand but I will do everything just to make you mine again." Namula naman ako sa sinabi nya.



"You two so sweet!" Biglang sigaw ng anak namin.



"Zeo!"



"Do you agree that I can win your Mommy's heart?" Tanong nito sa anak.



"Of course dad!" Sabi nito at humigikhik.



Nilapitan nya ulit ang anak at niyakap.



"Babawi ako sa'yo. Sa inyo ng mommy mo." Sabi nya sa anak.



"And this time I will make your Mommy's fall in love with me with no contract." Sabi nya at ngumisi.



Napaiwas ako ng tingin dahil namumula ako. Nagfefeeling teenager!



Nabunutan na ng tinik ang puso ko na matagal nang nakabaon dito.



"And this time she's not just my substitute but she will be my wife soon." Sabi nito kaya nagulat ako.



"Ellera please brace yourself, I will make you drown by my love." Sabi nito sabay ngisi.



Lahat ng sakit noon ay nasagot ko na. Lahat ng paghihirap kk ay agad napalitan ng saya!



Hindi ko mapigilan ang ngumiti at mamula sa kilig.



Handa na ako Zed...



And brace yourself too dahil may mga hamon pa ako sayo.



Bulong ko sarili sabay ngisi.



-
To be continued

TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon