CHAPTER 11

17.4K 280 10
                                    

CHAPTER 11



"Let's fuck." Nang sinabi nya iyon ay tumayo ako at nilock ang pinto. Nag-iinit na kasi ang katawan ko at gusto ko ang sinabi nya.


Kaya naman ng belat ko kaya gora na!


Ngumiti naman ito at tumayo narin para lapitan ako. Hinalikan nya ako kaya humalik ako pabalik. Nilagay ko ang aking kamay sa batok nya para mas diinan pa ang halik.


Hinalikan nya ang leeg ko. Dahan dahan nyang hinubad ang suot kong T-shirt at nilamas ang aking dibdib.


Ang sarap talaga nyang romamansa. Nakakabasa sa gitna.


Hinubad ko din ang shot nyang T-shirt at ang ang suot kong saya pati na ang pati ko.


Tinanggal ni Zed ang bra ko kaya nakahubad na ako sa harap nito. Tinitigan nya ang katawan ko kaya napakagat ako ng labi.


Bakit pa sya tumitig. Ako na ang naghila sa maliit kong kama. Pinahiga ko sya doon at hinalikan ang kanyang labi pababa sa dibdib hanggang tiyan.


Kinalas ko ang kanyang sinturon at binuksan ang zipper. Hinubo ko rin ang kanyang boxer at brief kaya tumambol sa mukha ko ang sandata nya.


Punyeta nasampal pa ako ng titi!


First time kong makahawak ng ganito kaya di ko kaya ang gagawin. Unti-unti kong sinubo ang pagkalaki nya kaya napaungol sya.


Ginawa ko lamang katulad ng pagkain ng icecream at feeling ko tama ang ginawa ko dahil umuungol si Zed sa sarap.


Mas naganahan akong marinig ang ungol ni Zed na nasasarapan kaya mas binilisan ko pa ang pagsubo. Ginamitan ko na din ng kamay para mas ganahan sya.


"Ohhhh, yes faster baby." Ungol nito. Nararamdaman kong parang may lalabas na kaya mas binilisan ko pa.


Maya-maya pa ay sumabog na ito. Pinagpalit naman ni Zed ang aming pwesto tsaka hinalikan.


Pumwesto ito sa gitna ng hita ko at tinatampal tampal ang sandata sa gitna ko.


"Ready?"



To be continued.


@DullRainbow

TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon