CHAPTER 30

16.4K 274 2
                                    

#MBSW30

CHAPTER 30



Nakangiti ako habang nakatanaw kay Zed at Zeo.


Kanina pa sila naglalaro sa isang Game World dito sa mall ni Zed.


Naalala ko tuloy ang kahibangan namin noon sa sinehan.


Namula ang pisngi ko dahil ilang taon na akong hindi nakakapagtalik.


Wala akong oras para dyan at ayoko nang maghanap para dyan. Okay na ang magsarili kaysa maghanap pa ng iba.


Iba na sa akin ang paghanap, ayoko na muling masaktan.


Pero hindi ko alam kung bakit kay Zed ay handa akong masaktan ulit makasama lang sya.


Gusto ko syang makasama ng matagal pero kailangan kong higpitan ang sarili ko.


May dapat pa syang patunayan sa akin.


Nagulat ako ng biglang may yumakap sa akin.


"What are you thinking?" Sabi ni Zed habang yakap ako sa likod.


"Yieee, daddy is so sweet to mommy!" Kantyaw ng anak namin habang sabot tenga ang ngiti.


"Does your mommy and daddy looks together?" Tanong nito sa anak at mabilis naman itong tumango tango. Aba!


"Told you, sagutin mo na kasi ako." Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya.


"Nanliligaw ka?" Tanong ko.


"Sa dalawang linggo kong bigay ng bulaklak sa'yo? Di mo parin ba alam na nanliligaw ako?" Napakunot naman ito sa noo.


"Akala ko guni-guni ko lang yon." Sabi ko dito.


"Ngayong alam mo na. Sasagutin mo na ba ako?" Sabi nito sabay halik sa pisngi ko napahagikhik naman ang anak namin.


"Tumigil ka nga, nakatingin anak mo. Baka gayawin pa." Sabi ko kay Zed.


"Zeo baby, do you want a sibling?" Mahina kong sinuntok ang braso nitong nakayakap sa akin.


"Of course daddy!" Ngiti naman ng anak natin.


Sobrang laki ng mata ko sa sunod nyang sinabi.


"Then mommy and I will give you. Right, love?"


-
To be continued

TWS#1: Mr. Billionaire's Substitute Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon