Pambungad

954 55 19
                                    

Nais nang magkaroon  ng anak ni Twine. Naisip niyang ang club ay tamang lugar na takbuhan para makamit ang kanyang nais. Lugar na kukumpleto sa mga plano niya nang walang pangamba.

Handa siyang makipagtalik magdamag at mag-umaga, makuha lang ang inaasam niya. Walang makapipigil sa kaniya para makamit ang kaniyang nais. Hindi niya kaylangan ng lalaki na mamahalin siya... walang ganun sa kanyang bukabolarya. Iyon ang akala niya bago niya makilala si Cali. 

Isang mahaba-habang habulan ng damdamin, mainit na mga halik at matatamis na salita ang sisibol sa pagitan nila. Makakayanan kaya niyang iwasan ang lalaki? O magsisilbi itong gatong para sumugal siya sa pag.ibig?

------------

Text copyright © RedKorax ™ 2021

The moral right of the author has been established. All rights reserved. This story is published subject to the condition that it shall not be reproduce or re-transmitted in whole or in part, any manner, without the written consent of the copyright holder and any infringement of this is a violation of copyright law.

A single copy of the material in this story may be made solely for personal, noncommercial use. Individuals must preserve any copyright or other notices contained in or associated with them. Users may not distribute said copies to others whether or not in electronic form or hard copy, without prior written consent of the copyright holder of the materials.


-----------------

WARNING: unedited

Note:

Ang kwentong ito ay resulta ng aking imahinasyon. Ano mang pagkakatulad sa alinmang pangalan, lugar, pangyayari o pangyayari ay pawang pagkakataon lamang.

⚠️ (ang tanda na ito ang gagamitin ko bilang babala sa mga adult scenes)

⌚Schedule For updates [ SUNDAY 8:00 PM]

---------------------------------

Thank you for reading!

Vote. Comment. Share.

Luscious Kisses of Dawn (KS #1) [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon