⚠
Kahit na sinabi ko iyon, parang natutunaw ang galit at inis na nabuo sa akin kanina sa sinabi niya at sa paghalik niya sa liig ko.
Nilabanan ko ang nararamdaman ko ay tinulak ang mukha niya palayo sakin "You're really that mad?" tanong niya at hinawakan ang wrist ko and pin it down on my side.
Kinubabaw niya ang kalahati ng katawan niya sa ibabaw ko at tinignan ako sa mata. Seryuso ang mukha nito. Kung hindi lang ako nasasanay na sa ekspresyon niya aakalain kong galit siya sakin.
He leaned in at nagtagpo ang tuktok ng ilong namin. Para akong maduduling sa pagtingin ko sa kanya at naramdaman ko rin ang pagtaas ng tensiyon sa pagitan namin dalawa.
Tinulak ko ang mukha niya palayo sakin gamit ang isa ko pang kamay. Hindi ko gustong subrang malapit ang mukha sa akin, dahil tuwing mababaling ako ng tingin sa labi niya... parang gusto kong matikman iyon.
Gusto kong maglandas ang mga labing iyon sa katawan ko. Gusto ko ang mga yon sa pagitan ng mga hita ko. Pakiramdam ko unti-unti nababasa ang vagina ko dahil sa pinagiisip ko.
"Ow! Ow! Ouch!" daing ko ng marahas niyang hinawakan ang wrist ko at gagawin sana ang ginawa niya sa isa. Tumigil sa sa pagtitig sakin at tinignan ang wrist ko na may pasa. Nakapaskil sa ekspresyon ko ang matinding kirot sa ginawa niyang pagpisil rito kanina.
"Where did you get this?" nagulat at natakot ako sa pagsigaw niya habang tinitignan parin ang pasa ko.
Pilit kong hinigit iyon palayo sa kanya, but he grabbed my fingers and look at it closely. "Baby I'm asking, fuck! Answer me," inis niya akong binalingan ng tingin.
Napalunok ako ng laway at binasa ang labi ko bago magsalita "A-ano, someone drag me forcefully k-kasi," I avoided his gaze "ano ahm muntik na a-akong matamaan ng mga t-tubo," paliwanag ko.
I ommit any infos about Vincent, baka may kalukuhang gawin ang isang to' kaya mabuting wag nalang sabihin ang totoo.
Ibinalik ko ang tingin ko sa kanya at halos tamakbo na palayo ang puso ko sa kaba ng paninitig niya sakin "Okay, Take care of yourself when at work nang hindi ka mapahamak," para akong masunuring bata na tumango sa kanya.
Ibinaba niya iyon sa side ko at nagtangka ulit na ibaon ang mukha niya sa liig ko pero pinigilan ko "Galit parin ako sayo. Hinagis mo ako, sa higaan!" diniinan ko ang salitang hinagis para damang-dama niya ang ikinagagalit ko.
Ipwenisto niya ang buo niyang katawan sa ibabaw ko. Parang nagtaasan ang dugo ko patungo sa aking pisngi. Wala itong suot na damit? Bakit ngayon ko lang napansin. Napalunok ako when I meet his pride.
"Eyes here baby," inangat niya ang mukha ko para tignan siya. He was now looking down at me towering over me. Naramdaman kong ibanaba nito ang sarili sa akin. Napihit ko ang paghinga ko when I feel his cock in between my thigh at unti-unting nabubuhay. I feel my breast harden and myself getting more wet down there.
"You want to know why I throw you in the bed, hmm?" binaba ang mukha niya para magpantay kami.
"Y-yes?" nasabi ko habang mabili ang paghinga sa excitement na namumuo sa buong katawan ko. The warmth of his skin is sipping into my body making me even hotter. Nanuyo ang lalamunan ko.
"Maybe because you were naughty to me when I called you this afternoon and the other reason was you're fuckin' nearly naked in front of my house and my fucking friends," I feel the irritation in his voice but it was covered with his husky and deep tone.
Nagulat ako sa mahabang tunog na pagpunit niya sa t-shirt ko. My shirt. Pinunit niya ang damit ko! Naramdaman ko rin ang marahas na pagslide niya ng panty ko at kung saan lang iyon tinapon.
BINABASA MO ANG
Luscious Kisses of Dawn (KS #1) [ON-HOLD]
RomantikA romance in a rollercoaster ride of twisted fate and bed of needles. Note: R-18, Read at your own risk fellas! ;-) Started: June 12, 2020