Kabanata XI

282 38 4
                                    


Marahas at may panggigigil niya akong hinalikan, its as though nafrustrate siya about something.

I kissed him back with the same intensity. Ikinawit ko ang dalawa kong kamay sa kanyang liig and push myself to him. Kahit nang tumayo ito ay hindi ako humiwalay. Kissing him down to his jaw, to his neck and his chest. Hindi ko alam kong anong nagtutulak sakin para gawin ito. I just feel so hot that I needed him so bad.

Narinig ko siyang umungol at marahas niya akong binaliktad sa aking mga tuhod. Ang basa kong pagkababae  ngayon ay nakaharap sa kanya.

Tunulak niya pababa ang ulo ko na mas nagpatuwad saakin. Naramdaman ko ang dulo ng ari niya sa pwerta ng pagkababae ko. Dahan-dahan niya iyon ipinapasok saakin. Pakiramdam ko pinupunit ako sa loob.

"Ahhh—  Hmmm ," masakit na parang maiiyak na ako sa ginawa niyang pagpasok, pero mas nangibabaw ang init na kanina pa tumutupok sa akin.

"Oh Twine baby, ang sikip mo! Fuck!" saad niya.

I was burning more. I was burning in need. Nasa kalagitnaan palang siya sa pagtulak nang di ko na nakayanan at tinulak ko na ang sarili para salubungin siya ng buo. Masakit... pero mas masakit ang apoy na unti-unti akong tinutupok sa kaluob-luoban ko.

"Please," nanginginig akong nagmamakaawa. My tears falling in my cheecks. Hindi ko alam kong para san ako nagmamakaawa.

Naramdaman ko ang pagyakap niya sakin mula sa likod. Hinalikan niya ang liig ko at nagsabi ng matamis na salita to relax me at ihandanda ako sa paggalaw niya. Nilamas niya rin ang dalawa kong suso at minasahe iyon.

Naramdaman ko siyang gumalaw sa likod ko. Pushing in and out of me in a slow rhythm. The fire inside me increasing.

"Ah," ungol ko, ipinagpatuloy niya ang mabagal na paglabas masok sa akin.

"Faster! Please faster," utos ko sa kanya na sinunod niya naman. Holding my waist still and pumping in and out of me fast na nagpapatuliro sakin. I make a silent "O" sa ginawa niya.

"uh, damn woman!" rinig kong ungol niya habang patuloy na binabayo ako ng mabilis.

Ang tinig ng nagsasalpukan naming katawan at ang pag-uga ng kama ay maririnig sa buong silid, kasabay ng aming mga ungol.

"ah, uh, uh, I-I'm coooming,"

"Come with me," utos niya habang binabayo ako ng mabilis. Our sweat falling down our skin.

I reached the peak, feeling my body weaken again for my second orgasm. Ilang sandali lang ay nilabasan na siya as habang maglalabas masok sa akin. I felt him jerk, filling my womb with his juices.

Pinaharap niya ako sa kanya while our sexes still intertwine. "T-take me, p-please don't stop" nag-iinit parin ang katawan. What the heck is happening to me?

"Twine," hinihingal niyang sagot sa tenga ko. He hugs me with his strong arms as he move again inside me slowly pero bumilis rin ng ilang sandali ang lumipas.

"Ah,ah,ah, ahhhh" ungol ko sa sa sarap. Some of his juices inside of me was dripping in my butt.

Ilang beses naulit ang pagtalik namin. He take me in different positions till he and I was tired. Hindi ko maisip na makakasabay ako sa istilo ng pakikipagtalik niya, lalo na sa stamina niya pagdating sa sex. It was like, I wasn't me at all. I also don't feel right. My body don't feel right.

NAGIsing ako sa liwanag na iniisturbo ang pagtulog ko. Pinaglakbay ko ang kamay ko para maghanap ng itatakip sa mukha ko. I grabbed the pilow on my left. Nilagay ko iyon sa mukha ko at nagpatuloy sa pagtulog.

Luscious Kisses of Dawn (KS #1) [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon