⚠
"Hmm... Really?" nangaakit kong saad at kinagat ang labi ko.
Isinabit ko ang kanan kong braso sa liig niya. Nakita ko ang pagtaas-baba ang adams apple niya habang tinitignan ako. I slowly trace my point finger to his clothed chest pataas sa kanyang liig and to his cheeck.
Naramdaman ko ang pagkalalaki nitong unti-unting nabuhuhay sa pagitan ng kanyang mga hita at sa manipis na tela ng damit ko. Bumibilis na rin ang paghinga habang mahalay itong timingin sakin.
I give him a seductive smile. Sumuko ka na sa pang-aakit ko, nang malagyan na ang aking sinapupunan. I rubbed the back of his neck with my hand slowly.
Nagulat kaming dalawa nang may biglang humigit sa kanang kamay ko at nadala ang buong katawan ko sa ginawa nito, tumama ako sa katawan nito na gulat sa mga pangyayari. The man's arm possively snake my waist. Inilapit pa ako sa kanya na parang namang may ilalapit pa kami sa isa't-isa.
"Don't you dare, Aurelano!" malamig na saad ng lalaki.
Nahimasmasan ako sa boses na narinig ko. I suddenly felt excited for no reason.
I know these arms, it was the arms that held me that night.
Ang init na nanggagaling sa taong ito ay ang init ng gabing iyon na gusto kong balik-balikan. I like his warmth.
Hinigit niya ako palabas at ipinasok sa kotse nito.
Walang lumabas na salita sa pagitan naming dalawa. Natatakot akong marinig ang sasabihin niya, sakaling magtanong ako.
I looked at him. Gusto kong dalhin niya ako saan man niya gustuhin, gawin niya ang nais niya sakin. Because honestly, I want him out. Out of my mind and my system right now.
Umaasa ako na baka kapag natikman ko na siya, titigil na ako sa pagpapantasya sa kanya at makakalimutan ko na siya ng tuluyan. I want out! Di ko na kaya!
He dragged me inside his house, to the stairs and in his room.
Unconsciously, my right hand landed to his abdomen. Kahit may damit sa pagitan ng kamay ko at balat niya, naramdaman ko parin ang init na nagmumula roon. Sinundan ng tingin niya ang ginagawa ng aking kamay.
Pinaglakbay ko ang hagod ng kamay ko pataas. Nagtagpo ang tingin namin ng mag-angat ako ng tingin. I want him. Idinikit ko pa ang katawan ko sa kanya. I felt his breathing quickened. Kuminang ng kakaibang ilaw ang mata niya.
The moment my hand came into contact to the skin of his neck I felt burned by his heat, I saw him licked his lips. Nagaya ko ang ginawa niya ng di ko namamalayan, nagsilbi iyong sinyales sa sumunod niyang ginawa
He smacked his lips to mine. Malambot ang labi niyang kasalukuyang nakadikit sa sarili ko. It was also warm na napapikit ako, at dinama iyon. He demanded entrance like it his freaking kingdom, that he has authority over the guards to open the gate
Sumuot ang dila niya sa bumukas kong bibig. The moment our toungue met my mind go highwire.
Nakipaglaro ang dila niya sa aking sarili. Napaungol ako nang dumikit at dila niya sa tuktok ng bibig ko. Tanging ang tunog lang ng mainit naming paghahalikan ang umalingawngaw sa silid.
Hinagod ng kaliwa niyang kamay ang kanang binti ko paitaas sa aking pwetan. I squirm in his touch. Mainit ang kamay niya, para akong hinapalos ng mainit at banayad na tubig.
Nangigigil niyang pinisil ang pisngi ng pwet ko, no ikinasingha ko. Parang may gumapang na kuryente sa aking kaibuturan sa ginawa niyang iyon.
Umangkla ang kaliwang braso ko sa liig niya, habang ang isang kamay ko naman ay marahang tinutulak ang ulo niya sa akin para diinan niya ang halik niya.
BINABASA MO ANG
Luscious Kisses of Dawn (KS #1) [ON-HOLD]
RomanceA romance in a rollercoaster ride of twisted fate and bed of needles. Note: R-18, Read at your own risk fellas! ;-) Started: June 12, 2020