⚠
Nagising ako sa gutom sa naramdaman. I grab my phone from the mini table near the bed. It was 6: 25 in the morning.
Tinignan ko ang lalaking nakadagan sakin at mahimbing ang tulog. Ang ulo nito ay nasa dibdib ko at ang mga mamuscle na braso ay nasa magkabilang gilid ko. Malalim ang paghinga niya.
I couldn't stop the smile na tumakas sa mga labi ko. Pinaglandas ako ang kanang kamay ko sa kanyang malabot at itim na buhok. He groan at niyakap ang braso saking baywang.
Niyakap ko ang katawan niya upang maihiga siya ng maayos sa kama. Mabigat siya actually. I kiss his forehead, his nose and lips na gumaw din para halikan ako. Mababaw lang ang halik na ginawad niya. I know he's tired, he did all the hardwork afterall.
"I'm going to the kitchen and make breakfast. Continue your sleep, okay?" pabulong na kausap ko sa nakapikit na si Cali. Umungol lang ito bilang pagsang-ayon.
Tinanggal ko ang nakayakap niyang braso sakin. Pinalitan ko ng unan ang dati kong posisyon. He hugged it tightly like a little kid. The sight was adorable na gusto kong pisilin ang pisngi niya pero hindi ko ginawa. I don't want to disturb his sleep.
Sa maraming beses naming pagtatalik ni Cali nagugulat nalang ako sa sarili dahil nasasabayan ko na siya sa mga trip niya. Parang nasasanay narin ang sarili ko sa ganitong set up. I can see that Cali likes having sex dahil sa stamina nitong di ko masabayan noong una, but now we both enjoy it and I like that.
Napahawak ako sa bibig ko when I feel like vomiting kaya dali ako pumunta sa banyo. I leaned on the sink at sumuka. Ilang araw na akong ganito.
I washed my face and brush my teeth gamit ang toothbrush niya. Pagkatapos ay lumabas narin ako.
Kumuha ako ng shirt niya sa closet at di na nagsuot ng panty since kami lang namang dalawa ang nasa bahay. I got a pencil in the table at ginamit iyong pangipit ng buhok.
Using pen or pencils has become a habit for me since I started going to school. Palagi ko kasing naiwawala yong mga tali ko sa buhok kaya nastick na ako sa ganito. Convenient rin kasi your pencil or pen is just one sweep away.
Sinira ko ang pinto ng dahan-dahan at bumaba ng hagdan. Nang makarating na sa groundfloor ay natanaw ko agad ang kitchen mga ilang lakad at liko lang. I yawn at naginat na tinungo ang ref. Uminom muna ako ng isang basong tubig.
Tinignan ko ang laman ng ref. Walang lutong pagkain na pwedeng e-heat namalang. Last time nong binuksan siya yong ref subrang dami noon. I shrugged at kinuha nalang yong bacon, egg at hotdog. It was the only food to cook left. Halos limas na ang laman ng ref niya. Namumulubi na ba siya?
I roam myself in the room. Mukhang mamahalin ang mga gamit na nasa kusina. Kung ibebenta niya ang mga iyon hindi siya magugutom ng ilanag taon.
Tinignan ko ang rice cooker, it was empty. Naghalongkat pa ako sa kusina para mahanap ang lalagyan ng bigas. When the engridients were prepared sinuot ko ang apron at bahagyang naginat ng katawan.
Nalunod ako sa pagluluto. Una akong nagsalang ng kanin at sinunod ang pagprito ng bacon at hotdog. Nang matapos ay naghiwa ako ng sibuyas at bawang at binati ang apat na itlong sa mangkok.
Una kong isinalang ang sibuyas as bawang at hinalo iyon. Then pour the beaten egg at hinalo rin, putting a bit of salt in the process. Nilagyan ko rin ng mayonnaise para lumambot at mas sumarap.
Sa island counter nalang ako naset ng table. Inilagaybang lutong ulam at nagsandok narin ng kanin. Kumuha rin ako ng isang pitsel ng tubig. Tinanggal ko ang apron at lumabas na ng kusina.
BINABASA MO ANG
Luscious Kisses of Dawn (KS #1) [ON-HOLD]
RomanceA romance in a rollercoaster ride of twisted fate and bed of needles. Note: R-18, Read at your own risk fellas! ;-) Started: June 12, 2020