CHAPTER FIFTEEN

55 6 0
                                    

R-18

Happy Reading😊

____________________________

Nagsimula na akong mag asikaso para sa pagpasok namin sa opisina. Inayos ko ang mga susuotin namin.

Habang kumikilos ako ay may nararadaman akong mga titig. Lumingon ako sa higaan at kitang gising na si Charles.

"Good Morning, babe." he greeted. I smiled. "Good Morning." pabalik kong bati.

Nagsimula na ulit akong mag ayos ng mga gagamitin namin para sa opisina. I felt that he stood up on the bed and walk towards me.

Masyadong malakas ang sensitivity ng katawan ko. "Do you want to drink some blood?" i asked him.

Tumango naman sya at naglabas ng pangil. This is the tradition that we have in our world. Pagmag asawa kayo it's legal but if it's not it's illegal.

I pulled my hair back and showed him my neck to see my veins. His fangs got out and he immediately bit my neck.

Napapikit ako dahil sa pagbaon ng ngipin nya sa leeg ko. Nararamdaman ko yung sarap at the same time yung sakit.

Napasabunot ako sa buhok nya senyales na itigil na dahil mauubusan ako.

He stopped and wipe my neck with the tissue on his hands. "Kailan ka pa hindi umiinom ng dugo?" tanong ko.

"A month ago." he answered casually. Nanlalaki ang mata kong tiningnan sya.

"A month ago!? Bakit di mo sinasabi sakin? Ang daming blood bag dyan sa ref." sabi ko sa kanya at tinuro ang fridge sa loob ng kwarto.

Humalukipkip ako at tinaasan sya ng kilay. "I thought i can control my thirst." he said. Napahilot ako ng sentido. "You what? Control your thirst?" hindi makapaniwalang tanong ko.

Napabuntong hininga na lang ako. Lumapit naman sya sa akin at niyakap ako. "I'm sorry. I won't thirst myself next time." he said. I am worried about him.

"Tama yan! Hindi yung gugutumin mo sarili mo." sermon ko pa at pinaikutan ito ng mata.

Natatawa nya akong hinalikan sa noo. Pumasok na sya sa banyo at akmang isasara nya ang pinto pero dumungaw sya.

"Sabay na tayo maligo?" he asked. Umiling laman ako. Nagulat ako ng lumabas sya ng banyo at hinila ako kaya nabitawan ko yung damit na susuotin ko.

Natawa na lamang ako at nagpahila sa kanya. "Ano bang nakain mo?" natatawa kong tanong sa kanya.

"Ikaw." he whisper. Nanayo ang mga balahibo ko sa batok at para akong naliyo.

Hinampas ko sya sa braso na tawa ng tawa ngayon. "Monggoloid amp." bulong ko at inirapan ito.

Nagsimula na syang maghubad ng damit para makaligo na. Napamura ako sa isip ko ng makita ko ang nasa itaas.

Bakit ganto sya!? Masyadong makasalanan ang katawan nito! He is like a sin. The flexes of his muscles and its movement.

I saw the bulge on his pants. Tangina naman! Bakit kailangan may ganyan pa!? He is like a greek god from Olympus!

"Do you like the view?" he smirked. Umiwas ako ng tingin sa kanya at napakagat labi.

Ramdam ko ang pag iinit ng pisngi ko kaya naman tumalikod na ako para maghubad ng damit ko.

"No. You look like an old hag!" pang aasar ko dito. Tumalikod ako nilgay ang mga labahin sa basket.

Paglingon ko ay nasa harapan ko na sya sinalubong ako ng mapupusok na halik. Tinugon ang mga halik na yun at kumapit sa kanya.

Ramdam ko nag pag iinit ng katawan namin parehas. This is the first time.

Sinabit ko ang paa ko sa bewang nya at ramdam ko ang paninigas ng kanyang pagkalalaki.

He sat me down at the sink. He showered me with his kisses. Napapaungol ako sa bawat paghalik nya sakin.

He devoured my body and massage my breast and sipping my crown. I moaned with sensation.

His kisses send me chills. He kissed my breast down to my stomach until he found my blossom.

As i stared at him i can feel myself getting wetter every single minute that has passed.

He started to eat me. I arched my body for more. "Fuck!" he hissed under his breath.

"Charles.." i moaned. Napapikit ako sa sarap ng pakiramdam. "Ahh!" i moaned.

When i feel that i am cumming i immediately pulled him up and kiss him torridly.

I hold his member and  started to jack it off while kissing him. I saw how his eyes close.

I guess i am doing right. He stop me and carry me to the bath tub. Kinabahan ako dahil alam ko ang susunod na mangyayari.

Naliliyo man ako sa sarap ng dulot nun pero ito ang pinaka una ko. "This is my first time." i whisper.

"I'll be careful." he said. Nang maramdaman ko na ang korona ng pagkalalaki nya napapikit ako dahil ramdam kong may napupunit sa akin.

Napaluha ako dahil sa sakit na nararamdaman ko sa pagitan ng mga hita ko.

"Shh." pagpapatahan nya. Noong nasa loob na ito ay napadilat ako at sinalubongsya ng halik.

I read this on the internet. Kiss away the pain parang ganun so i tried and this is effective.

He kissed me with the same intensity and effect. When i feel that i am already adjust with his size.

I move my hips for him to thrust. He started to move inside me. I moaned with the pain and pleasure that gives me.

"Ahh!" i moaned. My body arched for more. At first he thrust slowly because this is the first time.

"Ohh! Faster!" i moaned. "Fuck!" he hissed under his breath. He kissed me until he reached my peak.

He started to kiss it while pumping inside. "Charles.." i moaned.

He gets faster and faster until he spilled his juices inside me. Dumagan sya sa akin na hinihingal.

He stayed for a while and he slowly got his member out from my blossom.

"Intense." he joke. Hinampas ko sya pero napansin ko yung dugo sa tubig pati sa pagkalalaki nya.

"Para naman akong niregla." sabi ko sa kanya. Tawa kami ng tawa parehas pero ng tatayo na ako ay di na ako makatayo.

"The fuck!?" i cursed. Ang sakit ng pagitan ng mga hita ko. Anak ng tokwa!

Sinamaan ko ng tingin si Charles natatawa tawa. He carry me and did our both routine.

RED BLOOD ACADEMY: THE GREATEST DOWNFALLWhere stories live. Discover now