Thẩm Thanh Thu tại tuyến uống thuốc

1K 83 22
                                    


Lạc Băng Hà lại lần nữa tới xem Thẩm Thanh Thu khi, hắn đã hôn mê đi qua, quần áo tả tơi nằm trên mặt đất.

Lạc Băng Hà mím môi, khom lưng đem Thẩm Thanh Thu bế lên tới, đưa tới chính mình phòng ngủ, còn gọi đại phu.

Đại phu nhìn nhìn thảm không nỡ nhìn Thẩm Thanh Thu, nhanh nhẹn mà cho hắn tốt nhất dược, đồng thời đối mặt Lạc Băng Hà không có cảm tình xem kỹ, chờ thượng xong dược lúc sau chính mình đều cả người hãn, Lạc Băng Hà nói câu lăn lúc sau, lập tức tung ta tung tăng mà chạy.

Lạc Băng Hà duỗi tay đẩy ra Thẩm Thanh Thu đai lưng, rũ mắt nhìn Thẩm Thanh Thu trên người thương, cười lạnh một tiếng, nói câu "Xứng đáng", cuối cùng phản ứng lại đây Thẩm Thanh Thu nghe không được, chính mình ngược lại nghẹn một cổ khí.

"Tính, chờ ngươi tỉnh ở tra tấn ngươi." Lạc Băng Hà dứt lời ở Thẩm Thanh Thu bên cạnh nằm đi xuống.

......

Hai ngày sau:

"Sao lại thế này? Vì cái gì hắn còn không tỉnh?"

"Quân, quân thượng, cái kia, Thẩm tiên sư, Thẩm Thanh Thu hắn bị thương quá nghiêm trọng, cũng không có được đến kịp thời trị liệu, cho nên......" Đến mặt sau đại phu thanh âm đã là muỗi lớn nhỏ.

Lạc Băng Hà banh mặt không nói lời nào, mặt âm u.

"Lăn!"

"Là là là." Đại phu lanh lẹ mà cút đi.

Lạc Băng Hà hắc mặt nhìn nằm ở hắn trên giường Thẩm Thanh Thu, đột nhiên vươn tay bóp chặt hắn yết hầu.

"Ngươi có phải hay không cho rằng như vậy ta liền bắt ngươi không có cách nào?"

Thẩm Thanh Thu mí mắt đều không có động một chút.

Lạc Băng Hà buông ra hắn, nhìn hắn trên cổ véo ngân, còn có thân hình gầy gò, đột nhiên tố chất thần kinh mà bật cười.

Lạc Băng Hà từ một cái bạch bình sứ cầm hai viên màu đen viên ra tới, nâng dậy Thẩm Thanh Thu, cho hắn uy đi xuống.

Này dược tuy rằng có kỳ hiệu, nhưng là cũng có kịch độc, còn có một ít chưa bị phát hiện tác dụng phụ, trước mắt còn không có nhưng giải chi dược quân thượng nếu là muốn dùng nói, cần phải tam tư.

Lạc Băng Hà trong đầu vang lên đại phu giao cho hắn cái này dược khi lời nói, không cho là đúng mà cười, "Kịch độc liền kịch độc, ta muốn dùng liền dùng, còn muốn xem người sắc mặt sao?"

"Quân thượng, ngài đều đã lâu không có tới thiếp thân bên kia, chẳng lẽ là......" Sa Hoa Linh nhìn đến trên giường người nọ là Thẩm Thanh Thu sau, thức thời mà nhắm lại miệng.

"Ân? Chẳng lẽ là cái gì?"

Sa Hoa Linh mềm mại không xương ngã vào Lạc Băng Hà trong lòng ngực, dùng tay điểm Lạc Băng Hà ngực phụ cận, "Chẳng lẽ là chán ghét thiếp thân."

Lạc Băng Hà nâng lên nàng mặt, nói, "Như thế nào sẽ?"

"Vậy là tốt rồi, quân thượng, khi nào, đến ta kia đi ngồi ngồi xuống?"

Lạc Băng Hà không có trả lời vấn đề này, ngược lại còn cho nàng mang đến một cái ngoài ý muốn kinh hách.

"Về sau Thẩm Thanh Thu cũng là ta hậu cung người, các ngươi phải hảo hảo ở chung." Lạc Băng Hà riêng đem hảo hảo ở chung bốn chữ cắn thực trọng.

Sa Hoa Linh vẻ mặt khiếp sợ, hơn nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, nhìn cười thực quỷ dị Lạc Băng Hà, thật cẩn thận nói, "Quân thượng không phải sẽ nói giỡn đi?"

"Ngươi xem ta như là ở nói giỡn sao?" Nói đem Sa Hoa Linh từ trên người kéo xuống tới, "Hảo, ngươi cũng mệt mỏi, đi về trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi."

"Quân thượng, ta......"

"Đừng cho ta nói lần thứ hai."

"Là."

Lạc Băng Hà nhìn sắp tỉnh lại Thẩm Thanh Thu, khóe miệng giơ lên, đáy mắt tràn đầy hài hước.

Mà còn ở ác mộng trung giãy giụa Thẩm Thanh Thu còn không biết, chờ hắn tỉnh lại, lại là một hồi ác mộng.

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ