Thẩm Thanh Thu tại tuyến hồi ức

539 52 0
                                    

"Khụ khụ, khụ khụ."

"Mẹ, ngươi xem, hắn tỉnh." Một cái da đen da Ma tộc thiếu nữ nhảy nhót chạy đi tìm nàng mẹ, Thẩm Thanh Thu híp mắt vừa thấy, này vui sướng giống chỉ linh dương tiểu nữ hài đã chạy ra đi, một lần nữa nằm hồi trên giường, Thẩm Thanh Thu nhắm mắt lại, tay che lại ngực, chính mình này xem như, chạy ra tới sao.

Dùng tay phải ngồi dậy, phế đi sức của chín trâu hai hổ, Thẩm Thanh Thu mới miễn cưỡng ngồi dậy, nhìn ly mép giường vài chục bước xa trà án, lần đầu tiên cảm thấy vài chục bước lộ hảo xa.

Đang chuẩn bị xuống giường đi đảo chén nước uống, cái kia tiểu cô nương liền lôi kéo nàng mẹ đã trở lại.

"Mẹ, ngươi xem, hắn tỉnh."

Lúc này Thẩm Thanh Thu thấy rõ ràng, cô nương này trường một đôi linh dương chân, nhìn nhìn lại nàng mẹ, cũng là trường một đôi linh dương chân.

Kia tiểu cô nương mẹ đổ chén nước, Thẩm Thanh Thu tiếp nhận lộc cộc lộc cộc liền uống xong rồi, vốn định mở miệng nói nói mấy câu, ai ngờ mới vừa mở miệng liền bắt đầu ho khan, khụ khụ còn phun ra một búng máu.

"Mẹ, hắn lại hộc máu." Kia linh dương thiếu nữ nói.

Bị thiếu nữ gọi là mẹ tuổi trẻ nữ tử đứng ở tại chỗ không biết làm sao, nghĩ nghĩ, hỏi, "Muốn hay không đi cho ngươi thỉnh cái đại phu?"

Thẩm Thanh Thu tùy tay lau sạch bên môi vết máu, lắc đầu, giọng khàn khàn nói, "Không cần."

Kia tuổi trẻ nữ tử cũng chưa nói cái gì, do dự sẽ, nói, "Ta kêu thanh tử, đây là ta nữ nhi, tiểu thanh, ngươi phải có chuyện gì, có thể kêu chúng ta."

Thẩm Thanh Thu hoãn khẩu khí, nhớ tới hôn mê trước sự, cau mày hỏi, "Ta như thế nào ở chỗ này?"

Tiểu thanh đoạt lời nói nói, "Ta phát hiện ngươi, ở bên kia hảo xa hảo xa một cái đỉnh núi thượng, ngươi té xỉu ở một cây đại thụ phía dưới, ta đem ngươi đà trở về."

Thẩm Thanh Thu môi giật giật, cảm ơn hai chữ vẫn là không có nói ra.

"Như vậy a," Thẩm Thanh Thu ở trên người sờ sờ, lấy ra một viên hạt châu, mặt trên còn khắc một cây cây trúc, đưa cho thanh tử, "Này hạt châu cầm đi, ta muốn ở chỗ này lưu một đoạn thời gian, nhớ rõ đem mặt trên kia cây cây trúc hoa rớt."

Thanh tử không dám tiếp, này hạt châu vừa thấy chính là phi phú tức quý nhân gia có, nhận lấy không chừng sẽ rước lấy cái gì tai hoạ.

"Cầm đi," Thẩm Thanh Thu tựa hồ nhìn ra tới nàng băn khoăn, nói, "Đem mặt trên kia cây cây trúc hoa rớt, liền cái gì cũng không có, một viên bình thường hạt châu, cầm đi đổi tiền, cho ta mua chút giảm đau dược, dư lại chính ngươi lưu trữ, không đủ ta còn có, ngươi này quá keo kiệt."

Thanh tử cau mày tiếp nhận hạt châu, trong lòng có chút không thoải mái, nhưng xem Thẩm Thanh Thu như là cái gì con nhà giàu, cũng không dám tranh luận, đành phải nói, "Còn muốn cái gì sao?"

"Tạm thời không có," Thẩm Thanh Thu giống như nghĩ đến cái gì, lại nói, "Cho ta mua đem cây quạt, muốn tốt nhất."

"Hảo, ta đây trước đi ra ngoài."

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ