Đần độn qua hai ngày, Thẩm Thanh Thu môi bởi vì thiếu nước mà khô nứt, còn có tơ máu chảy ra, mắt trái sưng lên, mị thành một cái phùng, bất quá cũng không cái gọi là, dù sao đã thấy không rõ.
Thẩm Thanh Thu ở phát sốt, thiêu hắn không biết chính mình là ở cảnh trong mơ vẫn là hiện thực, bị tá rớt cánh tay cùng chân đã phế đi, tuy rằng còn cùng huyết nhục tương liên, nhưng xác xác thật thật là không có trực giác, chỉ có kia cùng huyết nhục hợp với khu vực đau đến chết lặng.
Thẩm Thanh Thu cho rằng chính mình đã thói quen, nhưng ở Lạc Băng Hà lại một lần đã đến thời điểm, không khỏi rụt rụt thân mình, nỗ lực đem còn hoàn hảo một cái cánh tay cùng một chân tàng hảo, đem mắt phải chôn sâu nơi tay cánh tay hạ, cho dù là áp bách miệng vết thương, đau đến môi run rẩy, môi dưới giảo phá, cả người phát run, cũng trước sau vẫn duy trì tư thế này.
Lạc Băng Hà ở ly Thẩm Thanh Thu ba bước xa khoảng cách đứng yên, nhìn đến Thẩm Thanh Thu cái dạng này, trong lòng mạc danh đau xót, hắn áp xuống đáy lòng kia cổ đau lòng, lặp lại nhắc nhở chính mình, đây là Thẩm Thanh Thu cái kia lão nhân tra ứng chịu.
Thẩm Thanh Thu nghe được Lạc Băng Hà cầm lấy roi hướng trên mặt đất trừu thanh âm, run đến lợi hại hơn, gắt gao nhắm mắt lại, tay bắt lấy cánh tay, đem cái kia không cảm giác cánh tay trảo đến máu tươi đầm đìa.
Lạc Băng Hà nhìn hắn này phó tự ngược bộ dáng, mạc danh có một cổ khí, đem roi dùng sức một ném, ba bước cũng làm hai bước đi ra phía trước, vươn chân đá đá Thẩm Thanh Thu bối.
Thẩm Thanh Thu run lên, lẩm bẩm không biết đang nói cái gì.
Lạc Băng Hà cau mày, ngồi xổm xuống đi, kêu vài tiếng "Thẩm Thanh Thu", Thẩm Thanh Thu không có đáp lại.
Vươn tay đi chạm chạm Thẩm Thanh Thu, Lạc Băng Hà bị Thẩm Thanh Thu trên người độ ấm dọa tới rồi, do dự một hồi, đem người bế lên tới, Thẩm Thanh Thu đột nhiên mở to mắt, dùng tay phải phiến Lạc Băng Hà một cái tát.
Lạc Băng Hà sắc mặt lập tức đêm đen tới, đem người trực tiếp một ném, Thẩm Thanh Thu tự sa ngã cười lớn.
"Ngươi muốn chết có phải hay không?" Lạc Băng Hà nhìn điên khùng Thẩm Thanh Thu, nắm tay niết lạc tháp lạc tháp vang.
Thẩm Thanh Thu cười cười nhổ ra một búng máu, cằm tất cả đều là huyết, dùng khàn khàn giọng nói nói, "Lạc Băng Hà, ngươi sẽ hối hận."
"Ta sẽ không."
"A."
"Ngươi muốn chết không dễ dàng như vậy." Lạc Băng Hà lấy ra tới một viên màu đen thuốc viên, không khỏi phân trần mà cấp nhét vào Thẩm Thanh Thu trong miệng, Thẩm Thanh Thu tưởng nhổ ra, nề hà kia thuốc viên vào miệng là tan, Thẩm Thanh Thu cũng liền không có thành công.
"Này dược đối với ngươi thương có chỗ lợi, bất quá sao," Lạc Băng Hà dừng một chút, "Đại phu nói qua, này dược còn ở thời gian thử việc, Ma tộc dùng tạm thời không phát hiện cái gì dị thường, đành phải ủy khuất ủy khuất sư tôn, tới hỗ trợ kiểm nghiệm kiểm nghiệm dược hiệu ở nhân thân thượng là thế nào."
Thẩm Thanh Thu trầm mặc nằm trên mặt đất, vừa rồi Lạc Băng Hà ném hắn thời điểm, ném tới eo, vừa rồi chịu đựng đau giễu cợt Lạc Băng Hà không phòng trụ bị chính mình đánh một cái tát, hiện tại lực chú ý đã trở lại, đau đớn cũng có thể rõ ràng cảm thụ.
Lạc Băng Hà lần này cái gì cũng chưa nói, quay đầu liền đi, Thẩm Thanh Thu cố sức quay đầu, nhìn Lạc Băng Hà rời đi bóng dáng.
Không nghĩ tới, ở bước ra cửa thời điểm, Lạc Băng Hà vẫn là quay đầu lại nhìn, nhưng Thẩm Thanh Thu đã đem đầu quay lại tới, nhìn bầu trời phương hướng.
Thẩm Thanh Thu cảm thấy cái kia thuốc viên giống như hữu dụng, miệng vết thương giống như không có như vậy đau, bất quá cũng có thể là chính mình đau chết lặng, xuất hiện ảo giác.
"Như vậy sẽ đốt thành ngốc tử đi." Thẩm Thanh Thu nghĩ, "Đốt thành ngốc tử, giống như cũng không tồi."
"Này thuốc viên thôi miên sao, vì cái gì như vậy vây."
"Chịu đựng không nổi, hảo muốn ngủ."
"Ta, muốn sống."
......
Thẩm Thanh Thu mơ mơ màng màng xuôi tai đã có người đang nói chuyện, loáng thoáng nghe được "Nghỉ ngơi" "Uống thuốc" "Tĩnh dưỡng" linh tinh từ, nhưng là đầu óc một thiên hỗn độn, đôi mắt lại không mở ra được, may mà liền không nghĩ, nếu đây là mộng nói, cũng khá tốt, Thẩm Thanh Thu kéo ra một cái cười, tiếp tục ngủ.
Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu mặt, kia trên mặt có một cái dữ tợn vết sẹo, từ tả mi cốt vẫn luôn kéo dài đến cằm, ngạnh sinh sinh phá hủy kia trương giảo hảo khuôn mặt.
"Ngươi hiện tại cùng phế đi không sai biệt lắm, ngươi biết không?" Lạc Băng Hà cũng không trông cậy vào Thẩm Thanh Thu sẽ trả lời hắn, lo chính mình tiếp tục nói:
"Ngươi cánh tay cùng chân ta cho ngươi tiếp đi trở về, bất quá kéo lâu lắm, để lại bệnh kín."
"Ngươi từ trước đối ta đủ loại, ta còn là muốn lấy lại tới, ngươi tạm thời cứ như vậy đi."
"Ở Ma tộc, ngươi có thể tùy tiện đi, này xem như ngươi lúc trước thu ta làm đệ tử...... Báo ân? Ha hả, nếu là đụng phải cái gì nguy hiểm, đó là chính ngươi sự."
Lược hạ mấy câu nói đó, Lạc Băng Hà liền rời đi, lúc sau Thẩm Thanh Thu còn cảm thấy kỳ quái, vì cái gì đi đâu đều không có người ngăn đón, đương nhiên, đây là lời phía sau.
______________________________________
Tiểu kịch trường:
Cửu muội: Ngươi sẽ hối hận
Băng ca: Sẽ không
Nhiều năm sau
Cửu muội: Ta eo đau, chân đau, cánh tay đau
Băng ca: Câm miệng. ( yên lặng thế Cửu muội xoa eo niết cánh tay đấm chân )
Cửu muội: Hừ <(`^')> hối hận đi
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyến
ФанфикTruyện ngọt OCC https://weilengshanying.lofter.com/