Lạc Băng Hà tại tuyến mộng bức

525 52 2
                                    


Lạc Băng Hà nhìn đến Thẩm Thanh Thu thi thể khi vẫn không thể tin Thẩm Thanh Thu đã chết đi, sai người xem xét thi thể này, phía trước phía sau tìm mười mấy đại phu cùng ngỗ tác, đều trăm miệng một lời tỏ vẻ này thi thể không thành vấn đề, nhìn đến Lạc Băng Hà sắc mặt sau, sôi nổi quỳ xuống tới xin tha.

Lạc Băng Hà vốn định đem bọn họ toàn bộ xử tử, không biết nghĩ đến cái gì, vươn đi tay thu trở về, nắm chặt nắm tay, kêu bọn họ lăn, theo sau gọi tới Mạc Bắc, làm hắn lộng một cái động băng, tới sắp đặt Thẩm Thanh Thu.

Lạc Băng Hà ôm Thẩm Thanh Thu, đem hắn buông giường băng thượng, ngồi ở mép giường lẳng lặng nhìn hắn.

"Như thế nào lại đột nhiên không có đâu," Lạc Băng Hà lẩm bẩm nói, "Ngươi có phải hay không ở gạt ta!"

Trên giường người nọ như cũ không hề tức giận nằm.

Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu, trong đầu không tự giác nhớ tới cùng Thẩm Thanh Thu điểm điểm tích tích, mím môi, có chút chán ghét vẫy vẫy đầu, dùng nắm tay tạp một chút tường, sau đó bước nhanh đi ra ngoài.

......

Một năm, hai năm, ba năm. Lạc Băng Hà phát hiện chính mình đã vô pháp lừa gạt chính mình.

Mới đầu cấp Thẩm Thanh Thu khởi cái động băng phóng thi thể, hắn an ủi chính mình nói là cho hắn lưu cái toàn thây,

Sau đó lại đằng ra cái đỉnh núi, chiếu Thương Khung Sơn bộ dáng kiến một cái "Thương Khung Sơn", bên trong còn hao tổn tâm cơ loại thượng cây trúc, hắn an ủi chính mình là chính mình tưởng trụ.

Lại sau đó hắn sửa được rồi chính mình lộng hư Thẩm Thanh Thu yêu nhất kia đem cây quạt, còn cả ngày tùy thân mang theo, thường thường lấy ra tới lắc lắc, không diêu bao lâu lại khép lại quải hồi bên hông, hắn an ủi chính mình là cầm Thẩm Thanh Thu yêu nhất rêu rao khắp nơi.

Lại sau đó, hắn phát hiện chính mình luôn là không thể hiểu được nhớ tới Thẩm Thanh Thu, không phải bị hắn đá hạ khăng khít vực sâu sau cái loại này thống hận trong lòng tưởng niệm, cũng không phải khi còn bé không thấy được sư tôn cái loại này tưởng niệm, là tưởng cùng hắn cùng nhau song tu cái loại này tưởng niệm, Lạc Băng Hà phát hiện chính mình cái này ý niệm sau, rót vài ly trà, tay lơ đãng đụng tới bên hông cây quạt, giống đụng tới cái gì chước vật giống nhau súc nổi lên tay, vội đem cây quạt bắt lấy ném ở một bên, nhưng không bao lâu, lại đem cây quạt kia cầm lấy, nguyên nhân vô hắn, ở đem cây quạt ném ở trên bàn sau, Lạc Băng Hà đi ba cái đạo cô cư trú tiểu viện tử, ở ba cái đạo cô thấu đi lên hôn chính mình thời điểm, Lạc Băng Hà trong đầu tất cả đều là Thẩm Thanh Thu, nếu là thấu đi lên chính là Thẩm Thanh Thu......

Lấy lại bình tĩnh phát hiện là một cái đạo cô, cau mày chán ghét đẩy ra, sau đó phi thân đi động băng.

Khoảng cách thượng một lần tới nơi này đã bảy tháng linh ba ngày, Lạc Băng Hà nghĩ, từ phát hiện chính mình đối Thẩm Thanh Thu tâm tư không phải chính mình tưởng như vậy sau, Lạc Băng Hà đã không dám đối mặt Thẩm Thanh Thu, đối với như vậy một cái âm hiểm xảo trá, đê tiện vô sỉ, bụng dạ hẹp hòi dơ bẩn tiểu nhân, chính mình cư nhiên nổi lên muốn cùng hắn cùng nhau song tu ý niệm, tuy rằng đã tránh đi Thẩm Thanh Thu thi thể hơn nửa năm, nhưng Lạc Băng Hà mỗi ngày mỗi đêm, mỗi thời mỗi khắc, đều suy nghĩ Thẩm Thanh Thu.

Ở cửa hít sâu một hơi, ở chậm rãi nhổ ra, Lạc Băng Hà đẩy cửa ra đi vào.

Mới vừa bước vào một chân, ngẩng đầu thấy giường băng thượng kia đống đen tuyền đồ vật, Lạc Băng Hà ngây ngẩn cả người.

Sửng sốt mười lăm phút, Lạc Băng Hà nâng lên cứng đờ bước chân, đi đến mép giường,, vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn kia đen tuyền một đống, run rẩy thanh âm gọi tới Mạc Bắc, Mạc Bắc vội vàng kéo vài cái đại phu lại đây.

Mấy cái đều đại phu nhìn giường băng thượng kia một đống đen tuyền đồ vật, hai mặt nhìn nhau, có một cái đại phu tưởng duỗi tay đi sờ một chút, Lạc Băng Hà tay mắt lanh lẹ bắt lấy hắn tay.

"Làm gì?"

"Thuộc hạ chỉ là tưởng kiểm tra một chút." Đại phu cảm thấy chính mình chảy ra mồ hôi lạnh đều phải đem xiêm y làm ướt.

Bên cạnh hai cái đại phu ở khe khẽ nói nhỏ, Lạc Băng Hà nhìn đến một ánh mắt qua đi, tức khắc an tĩnh.

Kia hai cái đại phu ngươi dùng khuỷu tay chạm vào một chút ta, ta dùng ngón tay chọc một chút ngươi, cuối cùng Lạc Băng Hà phát hỏa, hai vị đại phu mới quỳ xuống tới ấp úng bắt đầu nói chuyện.

"Quân thượng, thuộc hạ khả năng biết đây là thứ gì."

"Nói."

"Này hẳn là một loại tên là u minh quỳnh hoa chi Ma tộc thực vật, có thể nắn hình người thể xác, bất quá......"

Lạc Băng Hà một ánh mắt qua đi.

"Bất quá sự thật như thế nào còn không có nghiệm chứng, chỉ là thư thượng có ghi lại......"

Lạc Băng Hà nghe được đánh gãy hắn, "Thư? Cái gì thư?"

"Ma tộc sách tranh liền có ghi lại, thư thượng còn nói......"

Lạc Băng Hà xua xua tay, ý bảo bọn họ có thể lui xuống, đại phu đi xong sau, Mạc Bắc đi lên trước tới, "Quân thượng, có cái gì phân phó sao?"

"Cho ta đem Thẩm Thanh Thu tìm ra! Nhớ rõ, tìm được sau không cần kinh động hắn, trước tiên bẩm báo ta."

Mạc Bắc sửng sốt, ngay sau đó minh bạch, gật gật đầu liền lui xuống.

"Thẩm, thanh, thu," Lạc Băng Hà niệm vài lần Thẩm Thanh Thu tên, theo sau phi thân hồi tẩm cung.

Một hồi đến tẩm cung, Lạc Băng Hà liền thấy được ba năm trước đây Thẩm Thanh Thu xem kia quyển sách, phiên đến u minh quỳnh hoa chi kia trang xem, hồi lâu, Lạc Băng Hà nhẹ nhàng hợp thư, sau đó đem thư thiêu.

Sau khi xem xong, Lạc Băng Hà đánh mất tìm về Thẩm Thanh Thu đem hắn treo lên đánh một đốn cùng phế đi hắn tứ chi ý niệm, Lạc Băng Hà cảm thấy chính mình thật là điên cuồng, cư nhiên bắt đầu đau lòng Thẩm Thanh Thu, còn không phải là phải dùng máu tươi nuôi nấng kia cây phá dược sao, còn không phải là yêu cầu ma khí sao, còn không phải là, yêu cầu tâm đầu huyết sao, còn không phải là muốn dưỡng nửa năm sao, còn không phải là thả nửa năm huyết sao, còn không phải là......

Lạc Băng Hà vô pháp thuyết phục chính mình, tưởng tượng đến Thẩm Thanh Thu kia nửa năm qua, cẩn trọng dùng chính mình máu tươi quay lại nuôi nấng kia cây phá dược, một bên muốn đánh chết hắn một bên lại đau lòng hắn, cuối cùng chỉ có thể sinh chính mình hờn dỗi.

Lạc Băng Hà cũng minh bạch, nguyên lai khi đó không phản kháng chính mình đụng vào, là vì chính mình trên người ma khí, kia cây phá dược muốn huyết liền tính, còn muốn ma khí, Thẩm Thanh Thu lại không có ma khí, chỉ có thể cọ chính mình trên người, đương nhiên, Lạc Băng Hà khí không phải cái này, hắn khí chính là tâm đầu huyết, như vậy quan trọng đồ vật, cư nhiên liền cho kia cây phá dược, từ nơi này Lạc Băng Hà cũng phát hiện, Thẩm Thanh Thu là thật sự muốn rời đi chính mình, nghĩ đến đây, Lạc Băng Hà cảm thấy chính mình muốn đem Thẩm Thanh Thu nạp vào hậu cung đường xá che kín bụi gai.

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ