Thẩm Thanh Thu tại tuyến sợ hãi

523 54 3
                                    

Thẩm Thanh Thu đem chính mình khóa ở trong phòng, ngồi ở trên giường đùa nghịch chính mình mua tới một đống cây quạt, từ trong lòng ngực lấy ra tới một cái Ngọc Quan Âm, cầm lấy một đống cây quạt tự nhận là đẹp nhất một phen, đem Ngọc Quan Âm treo lên đi, cầm lấy tới diêu vài cái, lại đem Ngọc Quan Âm hủy đi tới, ghét bỏ nhìn này đó cây quạt.

Vẫn là phía trước kia đem hảo a, đáng tiếc bị kia tiểu súc sinh lộng hỏng rồi.

Thẩm Thanh Thu đem cây quạt ném văng ra, trách cứ chính mình như thế nào lại nghĩ tới Lạc Băng Hà, này ba năm tưởng còn chưa đủ sao.

Xuống giường đem cây quạt nhặt lên tới, thu thập hảo kia một đống cây quạt, Thẩm Thanh Thu quyết định lên giường ngủ, có thể là bởi vì năm đó uống chén thuốc quá nhiều, có khả năng là bởi vì năm đó cấp kia linh chi uy huyết quá nhiều, có khả năng là năm đó tâm đầu huyết phun ra quá nhiều ra tới, Thẩm Thanh Thu cảm thấy chính mình càng ngày càng hư nhược rồi, còn thường xuyên đau đầu, ngực buồn.

......

Lạc Băng Hà đi vào cái này cằn cỗi tiểu sơn thôn, cau mày nhìn bốn phía hoàn cảnh, phong cảnh là khá tốt, non xanh nước biếc, hoa thơm chim hót, chính là ma quá ít, hắn một đường lại đây cũng chưa thấy mấy cái.

Thẩm Thanh Thu ngủ một cái buổi chiều, tỉnh ngủ lúc sau duỗi cái lười eo, cọ tới cọ lui xuống giường, híp mắt đi tìm ăn, lục tung đều không có tìm được có thể ăn đồ vật, đành phải lấy thượng túi tiền, chuẩn bị đi ra ngoài ăn một đốn.

Khập khiễng đi đến một tiệm mì, Thẩm Thanh Thu đang muốn gọi tiểu nhị, nghe được cách vách bàn đang nói cái gì "Ma Quân tới" "Có ma thấy" "Thật soái" "Giống như đã chết lão bà bộ dáng", Thẩm Thanh Thu vãnh tai muốn nghe rõ ràng, đốn hồi lâu mới nghe minh bạch, có người thấy Lạc Băng Hà, liền ở gần đây.

Thẩm Thanh Thu mạc danh bắt đầu luống cuống lên, nhéo túi tiền sững sờ ở tại chỗ, thẳng đến tiểu nhị lại đây cũng không có phát hiện, cuối cùng cơm cũng không ăn, thất tha thất thểu đi ra ngoài.

Lạc Băng Hà tới, Lạc Băng Hà biết chính mình không có chết, Lạc Băng Hà tìm tới môn.

Thẩm Thanh Thu tưởng hồi chính mình trụ địa phương, đi đến một nửa lại lộn trở lại đi, không thể trở về, nói không chừng Lạc Băng Hà liền ở nơi đó chờ chính mình, nếu như bị mang về......

Thẩm Thanh Thu nhớ tới Lạc Băng Hà tá hắn cánh tay cùng chân kia một màn, mồ hôi lạnh theo trên mặt đi xuống, không giống, không thể cho hắn biết.

Thẩm Thanh Thu vòng đi vòng lại, vẫn là không có tìm được chính mình chỗ dung thân, đều ba năm, Lạc Băng Hà đều có thể tìm tới nơi này, chính mình còn có thể chạy đi nơi đâu đâu, lấy lại bình tĩnh, Thẩm Thanh Thu quyết định vẫn là đi về trước, cùng lắm thì vừa chết, dù sao, chính mình cũng coi như là chết quá vài lần người.

Thẩm Thanh Thu trở lại trong phòng, đóng cửa lại, đưa lưng về phía môn.

"Cốc cốc cốc."

Thẩm Thanh Thu cứng đờ thân mình không dám động.

"Cốc cốc cốc, Thẩm tiên sư ở sao?"

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ