Rách nát hắc ám căn nhà nhỏ, trên mặt đất nằm một người, đang ở thấp thấp thở phì phò.
Người nọ cả người đều là vết thương, quần áo bị xé thành rách nát mảnh vải, khó khăn lắm che khuất một ít bộ vị mấu chốt.
Lúc này, truyền đến tiếng bước chân, từ kia tiếng bước chân có thể nghe được ra tới, người nọ không chút để ý cùng nhàn nhã tản mạn, tiếng bước chân ngừng.
"Thống khổ sao?"
Thẩm Thanh Thu đôi mắt đều không mở ra được, nhưng ngoài miệng vẫn là không phục, tranh luận nói, "Cũng liền như vậy."
Lạc Băng Hà âm u cười một chút, ngồi xổm xuống thân mình, dùng tay chạm vào Thẩm Thanh Thu trên người thương, đột nhiên một cái dùng sức, ấn một chút.
"A!" Thẩm Thanh Thu đau đến hô một tiếng, sau đó thở phì phò tới giảm bớt giảm bớt đau đớn, nhưng là không có kết quả.
Lạc Băng Hà một chút một chút ở hắn miệng vết thương thượng ấn, trên mặt toàn là đắc ý tươi cười. Thẩm Thanh Thu đau đến cả người run rẩy, cắn chặt răng, không cẩn thận đem môi cấp giảo phá.
Lạc Băng Hà nhìn đến hắn bên môi huyết, dừng lại tay, thế nhưng cũng không chê hắn, dùng tay cho hắn lau bên môi huyết.
"Rất đau sao?" Nói xong mặc kệ hắn trả lời, lo chính mình tiếp tục nói, "Rất đau đi."
Thẩm Thanh Thu miễn cưỡng mở một con không có mù đôi mắt, mơ mơ màng màng nhìn hắn.
"Ngươi trước kia như vậy đối ta thời điểm, có hay không nghĩ tới ngươi về sau dừng ở trong tay ta, sẽ như thế nào?"
"A."
"Sư tôn? Sư tôn, thật là buồn cười, ngươi người như vậy, như thế nào còn có thể làm thầy kẻ khác!" Lạc Băng Hà có chút mất khống chế nói.
"Ngươi người như vậy, cũng không xứng làm một cái đồ đệ." Thẩm Thanh Thu nhàn nhạt nói.
Lạc Băng Hà không tỏ ý kiến mà nhìn hắn một cái, "Nếu ngươi không có hướng ta khuất phục tâm, chúng ta đây liền chậm rãi ma đi, xem ngươi có thể tránh ở bao lâu." Dứt lời liền rời đi.
Thẩm Thanh Thu mơ màng ngạc ngạc mà, cảm giác chính mình hình như là tỉnh, lại hình như là hôn mê, tóm lại đầu óc không quá thanh tỉnh là được.
Cả người không kính, mồ hôi đã đem kia vỡ thành mảnh vải rách nát quần áo tẩm ướt, liền miễn cưỡng đôi mắt đều làm không được, nâng lên mí mắt đều cảm thấy gian nan, toàn thân nóng rát đau, nói không rõ nơi nào đau nhất, cảm giác nơi nào đều đau.
"Này xem như mệnh sao?" Thẩm Thanh Thu chết ngất qua đi trước tưởng một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyến
Fiksi PenggemarTruyện ngọt OCC https://weilengshanying.lofter.com/