Lạc Băng Hà tại tuyến phong hậu

917 80 21
                                    

"Thất ca......"

Thẩm Thanh Thu đột nhiên mở to mắt, ngồi dậy.

"Lại là mộng, a." Thẩm Thanh Thu rũ xuống đôi mắt, nhắm mắt lại hoãn một hồi, cau mày triều bốn phía nhìn nhìn.

"Này tiểu súc sinh lại muốn làm gì?" Thẩm Thanh Thu lẩm bẩm nói.

"Làm gì ngươi cũng quản không được." Lạc Băng Hà thong dong tự nhiên mà đi vào tới, "Như thế nào, rốt cuộc tỉnh?"

Thẩm Thanh Thu quay đầu đi chỗ khác không để ý tới hắn.

Lạc Băng Hà ngồi ở mép giường, vươn tay nắm Thẩm Thanh Thu cằm, thấu đi lên, cười.

"Cười cái gì?"

"Còn có thể cười cái gì, cười ngươi nha, sư tôn." Lạc Băng Hà đem sư tôn hai chữ cắn thực trọng.

"Hừ." Thẩm Thanh Thu tưởng xoay đầu đi, nề hà Lạc Băng Hà tay niết quá dùng sức, "Buông tay!"

Ngoài dự đoán mà, Lạc Băng Hà buông ra tay, hắn thong thả ung dung đổ ly trà cấp chính mình, chậm rì rì địa đạo, "Sư tôn còn không biết đi," cúi đầu uống một ngụm trà, nói, "Về sau sư tôn liền ở tại ta nơi này."

Thẩm Thanh Thu cau mày, không rõ Lạc Băng Hà đang làm cái gì.

"Sư tôn về sau cần phải cùng ta ái phi nhóm hảo hảo ở chung a." Lạc Băng Hà cầm chính mình uống qua một ngụm trà, đưa cho Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu chán ghét đẩy ra.

Lạc Băng Hà cười vài tiếng, khơi mào khóe miệng nói, "Ta nên phong ngươi cái cái gì hảo đâu? Quý Phi? Quý nhân? Nếu không, cho ngươi cái Ma hậu thế nào?"

"Ngươi đánh rắm!" Thẩm Thanh Thu trừng mắt Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà nhéo lên Thẩm Thanh Thu cằm, đem trà rót tiến Thẩm Thanh Thu trong cổ họng, đụng tới Thẩm Thanh Thu môi ly khẩu là vừa rồi chính mình uống vị trí.

Thẩm Thanh Thu bị sặc đến khụ cái không ngừng, Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu bởi vì ốm đau mà tái nhợt môi, quỷ sử dương kém nhéo lên Thẩm Thanh Thu cằm hôn đi lên.

Thẩm Thanh Thu: "!!!"

Lạc Băng Hà bị đẩy ra khi, khóe miệng còn có huyết chảy xuống, kiều diễm lại đáng sợ.

Thẩm Thanh Thu cảm giác bụng nhỏ đột nhiên có một loại ma ma cảm giác, lại sau đó là rất nhỏ cảm giác đau đớn, sau đó là một trận quặn đau. Thẩm Thanh Thu khó chịu che lại bụng nhỏ, cuộn tròn thân mình, cắn chặt môi dưới.

Lạc Băng Hà đôi mắt tối sầm lại, khi thân đi lên hôn cái đủ, Thẩm Thanh Thu bởi vì bụng nhỏ quặn đau, lại cắn Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà lau khóe miệng huyết, nhìn đã thoát lực ngã vào trên giường Thẩm Thanh Thu, âm trắc trắc mà cười.

Thẩm Thanh Thu đai lưng không biết khi nào đã bị cởi bỏ, lộ ra xiêm y phía dưới tái nhợt làn da, Lạc Băng Hà ở Thẩm Thanh Thu bụng nhỏ vị trí sờ sờ, còn xoa nhẹ hai hạ, cắn Thẩm Thanh Thu lỗ tai nói, "Mấy ngày nay ta có việc muốn ra ngoài, làm tân phong Ma hậu độc thủ không khuê thật là hơi xấu hổ, vốn dĩ tưởng......" Lạc Băng Hà ánh mắt ở Thẩm Thanh Thu trước ngực lưu lại hồi lâu, khẽ cười nói, "Vẫn là tính, sư tôn, không, ta Ma hậu, nhớ rõ sấn mấy ngày nay hảo hảo dưỡng thân mình, chờ ta trở lại liền viên phòng."

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ