Thẩm Thanh Thu tại tuyến ngốc vòng

512 56 0
                                    


Thẩm Thanh Thu ngốc ngốc ngồi dưới đất, Lạc Băng Hà ngồi xổm xuống thân mình, kéo qua Thẩm Thanh Thu chân.

"Tiểu súc sinh ngươi làm gì!" Thẩm Thanh Thu tưởng đem chân thu hồi tới, nề hà Lạc Băng Hà trảo quá dùng sức.

"Không nghĩ này chân cũng phế đi liền an tĩnh điểm." Lạc Băng Hà nhẹ nhàng nhéo nhéo Thẩm Thanh Thu mắt cá chân, Thẩm Thanh Thu đau hô nhỏ một tiếng.

Thẩm Thanh Thu nhìn lạnh mặt tự cấp hắn mát xa mắt cá chân Lạc Băng Hà, trong lòng hơi hơi giật mình, nhấp môi không nói lời nào.

Lạc Băng Hà ấn hồi lâu, buông trong tay chân, tới gần Thẩm Thanh Thu, lôi kéo người ỡm ờ hướng trên vai bối.

Thẩm Thanh Thu: "!!!"

Thẩm Thanh Thu rốt cuộc chân cẳng không tiện, dễ dàng đã bị Lạc Băng Hà cõng lên tới, Lạc Băng Hà tay nâng Thẩm Thanh Thu cái mông, Thẩm Thanh Thu động cũng không dám động.

"Phóng ta xuống dưới! Ngươi điên rồi có phải hay không?"

Lạc Băng Hà không dao động trở về đi.

"Tiểu súc sinh ngươi muốn làm gì? Ta sẽ không theo ngươi trở về, ta có thể chạy ra một lần là có thể chạy ra lần thứ hai, lần thứ ba."

"Câm miệng, ở ồn ào ta đem ngươi ném xuống tới." Lạc Băng Hà buộc chặt ở Thẩm Thanh Thu cái mông tay, Thẩm Thanh Thu không được tự nhiên cứng đờ một chút.

"Vậy ngươi liền ném a, ta lại không kêu ngươi bối ta."

Lạc Băng Hà đột nhiên trầm mặc, Thẩm Thanh Thu sắc mặt biến đổi, hô câu "Súc sinh", liền ở Lạc Băng Hà trên vai cắn một ngụm, thẳng đến trong miệng nếm đến mùi máu tươi cũng không có nhả ra.

Sau một lúc lâu, Thẩm Thanh Thu cảm thấy chính mình hàm răng đều phải đã tê rần, Lạc Băng Hà tay còn ở kia vuốt ve chính mình cái mông, thậm chí còn có hướng trung gian dựa sát xu thế, tức khắc sắc mặt đại biến, vội vàng tùng khẩu, sửa vì dùng tay bắt lấy Lạc Băng Hà cánh tay.

"Ngươi buông tay, ta không cắn ngươi."

"Không diễn, ngươi ngoan ngoãn bất động, ta tự nhiên cũng sẽ không làm cái gì."

Thẩm Thanh Thu nghe ngôn, do dự trong chốc lát, vẫn là ngoan ngoãn làm Lạc Băng Hà cõng.

Cũng không biết này tiểu súc sinh phát cái gì điên, Thẩm Thanh Thu cảm thấy Lạc Băng Hà có phải hay không bị đoạt xá, theo đạo lý nói, dưới loại tình huống này, tiểu súc sinh hẳn là sẽ đem chính mình kéo hồi ma cung, lại chậm rãi tra tấn chính mình sao.

Suy nghĩ nửa đường Thẩm Thanh Thu cũng không nghĩ ra được Lạc Băng Hà vì cái gì đột nhiên đổi tính, hảo xảo bất xảo, đau đầu chứng lại tái phát, Thẩm Thanh Thu nửa híp mắt không cho chính mình ngủ qua đi, trong lúc còn ý đồ âm thầm véo chính mình cánh tay làm chính mình thanh tỉnh một chút, bất quá......

Lạc Băng Hà hắc mặt cảm thụ được chính mình cánh tay thượng bị véo đau, đột nhiên cảm giác trên vai trầm xuống, dừng lại bước chân, nghiêng đầu nhìn ngã vào hắn trên vai Thẩm Thanh Thu, không nói, tiếp tục ổn định vững chắc mà đi phía trước đi, tựa hồ, còn nhanh hơn bước chân.

......

Thẩm Thanh Thu là bị đói tỉnh, hắn nhắm mắt lại cau mày vuốt bụng, miễn cưỡng mở to mắt bò lên, híp mắt nhìn nhìn, xác định Lạc Băng Hà không ở, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đang chuẩn bị xuống giường tìm ăn thời điểm, Lạc Băng Hà đẩy cửa ra vào được, thanh tử theo sau bưng một cái khay, trên khay mặt có một chén cơm cùng mấy cái ăn sáng.

Thẩm Thanh Thu ánh mắt lướt qua Lạc Băng Hà, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm kia tản ra từng trận mùi hương trên khay.

Lạc Băng Hà lạnh như băng kêu thanh tử đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại có Thẩm Thanh Thu cùng Lạc Băng Hà hai người, Lạc Băng Hà trầm mặc nhìn Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu đôi mắt vẫn là nhìn những cái đó đồ ăn, cẩn thận tránh đi bị thương chân, Thẩm Thanh Thu cẩn thận tránh đi Lạc Băng Hà ngồi ở bàn một khác đầu.

Lạc Băng Hà ngồi ở đối diện, nhìn Thẩm Thanh Thu ăn, ăn một lát, Thẩm Thanh Thu phát hiện chính mình vô pháp bỏ qua đối diện kia nóng cháy ánh mắt, sau đó, đẩy qua đi một mâm ăn sáng, tiếp tục ăn.

Lạc Băng Hà: "......"

Kỳ thật Thẩm Thanh Thu ăn đệ nhất khẩu thời điểm liền biết này đó là Lạc Băng Hà làm, rốt cuộc lúc trước mỗi ngày ăn, thanh tử nấu cơm cũng không có ăn ngon như vậy, Thẩm Thanh Thu tưởng cũng không cần tưởng liền biết là Lạc Băng Hà làm.

Lạc Băng Hà đem kia bàn ăn sáng đẩy trở về, Thẩm Thanh Thu duỗi tay tiếp nhận, không quan tâm ăn lên, cuối cùng đem toàn bộ đồ ăn đều ăn xong rồi, Thẩm Thanh Thu an ủi chính mình là quá đói bụng, lâu lắm không ăn qua, cho nên mới ăn xong, mới không phải bởi vì đó là tiểu súc sinh làm mới ăn xong.

"Chúng ta nói chuyện." Lạc Băng Hà mở miệng nói.

"Ân? Nói chuyện gì? Chúng ta không có gì hảo nói, muốn ta trở về không có khả năng, trừ phi ta chết." Thẩm Thanh Thu nhàn nhạt nói.

Lạc Băng Hà trầm mặc trong chốc lát, nói, "Cho ta một tháng."

Thẩm Thanh Thu sờ không được đầu óc, nghi hoặc nhìn hắn, nói, "Cái gì?"

Lạc Băng Hà ngồi nghiêm chỉnh, ngữ khí cũng nghiêm túc lên, "Cho ta một tháng, ta làm ngươi tâm phục khẩu phục cùng ta trở về."

"Xuy," Thẩm Thanh Thu cười, nói, "Không có khả năng, liền tính cho ngươi một năm, mười năm, một trăm năm, ta cũng sẽ không tâm phục khẩu phục cùng ngươi trở về."

"Vậy ngươi có chịu hay không đáp ứng ta."

Thẩm Thanh Thu cúi đầu suy nghĩ hồi lâu, mới nói, "Một tháng sau ta không có tâm phục khẩu phục cùng ngươi trở về, ta có chỗ tốt gì sao?"

"Không có."

"......"

"Ta đây vì cái gì đáp ứng ngươi?"

"Ngươi không đáp ứng cũng đến đáp ứng," Lạc Băng Hà nhìn lãnh hạ mặt Thẩm Thanh Thu, cũng thấy được hắn ảm đạm mắt trái, ngữ khí không khỏi ôn nhu chút, "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"

"Muốn ngươi về sau không ở ta trước mặt xuất hiện."

"Hảo."

Thẩm Thanh Thu ngây ngẩn cả người, không thể tưởng tượng nhìn Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà lại nói, "Ta đáp ứng ngươi, bất quá, này một tháng, ngươi không thể cự tuyệt thấy ta, cũng không thể trốn tránh ta."

Do dự một hồi, Thẩm Thanh Thu thong thả gật gật đầu.

"Ân, hôm nay liền trước như vậy đi, thời gian từ giờ trở đi tính, không còn sớm, sư tôn đi nghỉ ngơi đi, ta đi trước." Lạc Băng Hà dứt lời rời đi nhà ở.

Thẩm Thanh Thu ngốc ngốc ngồi ở tại chỗ, sau một lúc lâu mới đem đầu chuyển hướng Lạc Băng Hà rời đi phương hướng, vẻ mặt không thể tin tưởng.

Thẩm Thanh Thu cũng không biết chính mình là như thế nào nằm ở trên giường, trong lòng chỉ có một ý niệm: Tiểu súc sinh là điên rồi đi, nếu không khẳng định là giả tiểu súc sinh.

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ